Văn hóa

Ryan Reynolds gợi ý 8 bộ vest lịch lãm cho chú rể

Ngôi sao phim 'Deadpool' thường chọn vest tối màu với tông xanh đen, đen hoặc nâu.

Tờ Brideandbreakfast đã tổng hợp những mẫu vest lịch lãm, đa dạng mà tài tử 42 tuổi từng diện và là gợi ý tuyệt vời cho chú rể. 

1. Mẫu vest dành cho tiệc cưới sang trọng 

Để phù hợp với tính chất sang trọng của tiệc cưới, chú rể có thể chọn vest có tông màu xanh đen. Một bộ vest cưới đẹp vừa vặn sẽ khiến người mặc lịch lãm, chỉn chu và nam tính hơn. Đồ vest nam three -piece sẽ có ba phần chính là quần tây - áo sơ mi, vest và gile (ở giữa áo sơ mi và vest) tạo cảm giác trang trọng hơn. Ryan Reynolds đã kết hợp cà vạt màu nâu sẫm và túi áo vuông vắn có họa tiết chấm bi để nhấn nhá cho tổng thể trang phục.

Hầu hết những bộ vest cưới không khác nhau nhiều về kiểu dáng, do đó bạn cần chú trọng về chất liệu và phom dáng. 

2. Vest cưới dành cho đám cưới trong sân vườn 

Bộ vest two-piece gồm quần tây - áo sơ mi, vest màu nâu sẫm sẽ giúp chú rể thật trẻ trung trong đám cưới mùa hè. Ngoài bộ vest chất liệu kaki, tài tử điện ảnh còn kết hợp thêm phụ kiện cà vạt xanh navy để tôn lên vẻ nam tính. 

3. Vest màu đen phù hợp với tất cả chủ đề tiệc cưới

Vest đen sẽ khiến bạn gọn gàng và thanh thoát hơn. Ngôi sao Hollywood đã phá cách một chút với chiếc nơ màu nâu sậm, khiến anh trông tươi mới và trẻ trung hơn so với tuổi thật.  

Vest đen chưa bao giờ lỗi thời trong hôn lễ hiện đại bởi dễ mặc, dễ phối hợp với váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu. Hơn thế nữa, chú rể có thể tái sử dụng bộ vest vào nhiều dịp, sự kiện khác nhau. 

4. Vest xanh cổ điển cho hôn lễ thân mật, quy mô nhỏ 

Bộ đồ màu xanh cổ điển, cà vạt cùng tông có họa tiết hoa sẽ phù hợp cho hôn lễ có ít khách mời. 

Những bộ vest xanh sẫm sẽ được mặc cùng thắt lưng đen và giày đen hoặc nâu. Áo vest màu này là sự lựa chọn linh hoạt nhất mà các chàng trai cần sở hữu. 

5. Vest xám cho hôn lễ hiện đại

Tài tử điện ảnh đã diện bộ vest xám nhạt và cà vạt đỏ tía. Đôi giày thích hợp để đi cùng set đồ này nên có màu nâu sẫm hoặc đen pha chút đỏ. Sự kết hợp màu sắc của bộ cánh đủ thu hút để mặc vào buổi sáng và đủ quyến rũ để diện vào buổi tối. 

6. Vest cho đám cưới theo phong cách cổ điển (vintage)

 

Bộ đồ three-piece tông đen phù hợp với bất kỳ lễ cưới nào và là biểu tượng của phong cách thời trang cổ điển. Đây được coi là item 'đinh' trong tủ quần áo của mọi chàng trai trẻ tuổi cho đến những quý ông lịch thiệp. Nên nhớ vest cần được treo lên mắc trước và sau khi mặc, giặt khô để giữ được phom dáng hoàn hảo. 

7. Vest cho hôn lễ quý phái

Nếu bạn có ý định khiêu vũ trong lễ cưới, bộ vest đen two-piece và nơ trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp giữa hai tông màu đen - trắng đem đến sự tương phản tuyệt vời và tôn lên vẻ đẹp của quý ông. 

8. Vest cho hôn lễ mang đậm dấu ấn cá nhân

Với những chú rể muốn thể hiện cá tính bản thân, bạn có thể lựa chọn vest đen, giầy nhung màu nâu và một chiếc áo sơ mi chấm bi. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo