Hỗ trợ doanh nghiệp

SABECO dành 12 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Nam, Quảng Ngãi

Ngày 15/6, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức Lễ trao tặng biểu trưng hỗ trợ ngư dân bám biển cho hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo Bộ Công Thương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi đã tới dự.

Tại buổi lễ, ông Phan Đăng Tuất - Chủ tịch SABECO xúc động chia sẻ với những khó khăn vất vả mưu sinh trên biển của ngư dân, khẳng định tình cảm của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với ngư dân..
.

Hỗ trợ ngư dân vươn khơi, bám biển là một hoạt động trọng điểm của Sabeco trong Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” trong nhiều năm qua. Với số tiền 12 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, SABECO mong muốn góp sức giúp ngư dân vượt qua khó khăn, tiếp tục ra khơi đánh bắt, ổn định cuộc sống, an tâm làm kinh tế biển, góp phần xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Số tiền hỗ trợ này sẽ được đầu tư trang bị tàu cá mới để ngư dân có công cụ vươn khơi bám biển.

 

 

Trần Nguyên


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo