Hỗ trợ doanh nghiệp

Sabetrans nhận 30 xe đầu kéo Hino Seri 700 Nhật Bản

Công ty CP Vận tải Ô tô số 2 (Đại lý chính thức đầu tiên của Cty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam) vừa bàn giao 30 xe đầu kéo Hino Seri 700 model: SS1EKV có giá trị trên 60 tỷ đồng cho Công ty Vận tải & Giao nhận Bia Sài Gòn (Sabetrans).

Các bên cắt băng khánh thành lễ bàn giao xe

 

Theo đó, 30 xe đầu kéo Hino sẽ chính thức lưu thông từ ngày 10/4/2015. Đây là một trong những phương án đầu tư lớn của Sabetrans trong năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.

 

Hino Seri 700 là dòng xe với động cơ mạnh mẽ 450 sức ngựa (PS), tổng tải trọng 60 tấn và tải trọng kéo theo cho phép là 38 tấn (bao gồm hàng hóa, so-mi rơ móc và container), hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Hệ thống phanh chính là hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”, hệ thống phanh dừng là phanh lò xo tác dụng lên bánh cầu trước và bánh sau trước dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp và phanh dừng. Vận tốc cực đại là 93km/h và khả năng leo dốc 46,9%. Dung tích nhiên liệu 400L…

 

Ông Nguyễn Hoài Bắc - Phó Tổng Giám đốc Công ty Sabetrans cho biết: Với phương trâm “an toàn như trao tận tay, nhanh như ngay bên cạnh”, Công ty cam kết phục vụ khách hàng một cách an toàn nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, hướng tới cộng đồng và môi trường xanh, sạch.

Theo diễn đàn doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo