Hỗ trợ doanh nghiệp

Sacombank đã bán 25 triệu cổ phiếu của ông Đặng Văn Thành

Ngân hàng Sacombank đã có báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM về thay đổi sở hữu của cổ đông lớn.
Theo đó, căn cứ theo hợp đồng ủy quyền ngày 10-10-2012 giữa gia đình ông Đặng Văn Thành với Sacombank về việc Sacombank toàn quyền mua, bán, định đoạt, sở hữu toàn bộ số cổ phiếu của ông Đặng Văn Thành và ông Đặng Hồng Anh theo quy định của pháp luật, Sacombank đã bán 25 triệu cổ phiếu của ông Thành.
 
Giao dịch được thực hiện vào ngày 10-5 và đã làm giảm tỷ lệ sở hữu của ông Thành tại Sacombank từ 4,38% xuống còn 1,82%.
 
Hiện ông Thành chỉ còn nắm giữ 17,696 triệu cổ phiếu STB của Sacombank; ông Đặng Hồng Anh - con trai ông Thành nắm giữ 37,146, triệu cổ phiếu STB, tương đương tỷ lệ 3,81%.
 
Ngoài ra, Ngân hàng Sacombank cũng thông báo về việc đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đồng ý chốt tỉ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài là 10% vốn điều lệ của Sacombank. Thời điểm chốt được tính đến tháng 4-2014.
 
Trong trường hợp Sacombank hoàn thành đợt chuyển nhượng cho đối tác nước ngoài trước thời điểm tháng 4-2014, ngân hàng sẽ đề nghị UBCKNN mở room trước thời hạn.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo