Hỗ trợ doanh nghiệp

Saigon Co.op sẽ có thêm 9 siêu thị

Theo Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), trong năm 2013 Saigon Co.op phấn đấu đạt tăng trưởng 19% so với năm 2012 và sẽ khai trương 9 siêu thị Co.opmart mới, 1 đại siêu thị và 24 cửa hàng thực phẩm Co.op Food.
Để đạt được mục tiêu trên, Saigon Co.op sẽ triển khai nhiều giải pháp như: nâng cao mức độ thỏa mãn và thu hút khách hàng; tăng tốc phát triển mạng lưới; tập trung công tác phát triển nguồn nhân lực; tăng cường công tác quản lý, giám sát lĩnh vực đầu tư, tài chính, kế toán và tiếp tục duy trì hình ảnh một doanh nghiệp xanh…
 
Trong năm 2012, Saigon Co.op đạt mức tăng trưởng 20,8%, nộp thuế tăng 38% so với năm 2011, lương của người lao động tăng 11% với thu nhập bình quân hơn 7 triệu đồng/người. 
 
Ngoài ra, năm 2012 đánh dấu sự phát triển của Saigon Co.op trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ tiếp tục là doanh nghiệp nòng cốt trong chương trình bình ổn giá của TPHCM và nhiều tỉnh thành khác, Saigon Co.op còn thực hiện nhiều giải pháp trong việc tổ chức khai thác nguồn hàng tận gốc, ứng vốn cho nông dân và các HTX … nhằm đảm bảo có nguồn hàng đầy đủ với giá bán cạnh tranh thấp hơn thị trường ít nhất 10%.
 
Bên cạnh việc kinh doanh và phục vụ khách hàng tại các điểm cố định, Saigon Co.op tiếp tục tổ chức những hoạt động bán hàng tại các hội chợ, bán hàng lưu động phục vụ người dân, công nhân ở các vùng sâu vùng xa, các KCN – KCX… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Saigon Co.op đã tổ chức 1.161 chuyến bán hàng lưu động với doanh thu hơn 71 tỷ đồng./.
 
 
 
 
Công Duy
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo