Hỗ trợ doanh nghiệp

Samsung tham gia đầu tư chuỗi bán lẻ điện thoại

Hệ thống bán lẻ thiết bị kỹ thuật số Thegioididong.com hôm 13-8 cho biết họ đã đạt được thoả thuận với hãng sản xuất điện thoại Samsung để đầu tư nâng cấp hệ thống chuỗi bán lẻ điện thoại của mình.
Theo thỏa thuận, Samsung sẽ đầu tư vào hệ thống siêu thị thegioididong.com thông qua việc lắp đặt khu vực trải nghiệm smartphone và đầu tư sản phẩm trưng bày. Giá trị của khoản đầu tư này không được tiết lộ.
 
Cụ thể, đầu tư của Samsung vào Thegioididong.com sẽ cho phép khu vực trải nghiệm của Samsung có mặt tại khắp các siêu thị thuộc hệ thống trên toàn quốc.
 
Mỗi siêu thị sẽ có một gian hàng điện thoại được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng của Samsung giúp người mua được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm trước khi ra quyết định mua.
 
Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng giám đốc của Thegioididong.com, cho biết việc hợp tác với thegioididong.com sẽ giúp Samsung có được một lợi thế lớn nhờ vào hệ thống các siêu thị lớn của Thegioididong.com trải khắp trên cả nước.
 
Ông Tài cho biết thêm, sau Samsung, thegioididong.com dự kiến tiến hành những hợp tác với các hãng hàng đầu khác nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
 
Cũng theo ông Tài, năm nay điện thoại thông minh (smartphone) tiếp tục được dự báo sẽ có sự phát triển vượt bậc với số lượng bán ra sẽ chiếm khoảng 70% số lượng bán trên toàn thị trường và có thể là 80% tại riêng hệ thống thegioididong.com. Do đó, cuộc cạnh tranh về thị phần sẽ là cuộc chạy đua ngày càng khốc liệt hơn giữa các hãng điện thoại lớn và vị trí chiếm lĩnh thị trường sẽ thuộc về hãng nào có những đột phá trong cách tiếp cận khách hàng.
 
 
 
 
N. M (Theo TBKTSGO)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo