Hỗ trợ doanh nghiệp

Sản phẩm dầu khí Thái Lan tham vọng đặt chân vào ngành đường sắt Việt Nam

PTT Lubricants, hãng dầu nhớt hàng đầu Thái Lan, vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN). Theo đó, PTT Lubricants muốn bán sản phẩm của mình cho ĐSVN.

(dautu) Theo đại diện của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu công nghiệp Việt Thái - nhà phân phối chính thức của PTT Lubricants, phía Thái Lan rất muốn được ký kết hợp đồng bán hàng với ĐSVN càng sớm càng tốt.

Từ tháng 1/2013, ĐSVN đã và đang thử nghiệm dầu nhớt của hãng này tại hai đầu máy. Kết quả bước đầu cho thấy, sản phẩm dầu này có chất lượng tốt.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đạt Tường, Tổng giám đốc ĐSVN cho biết, việc chạy thử nghiệm dầu này vẫn cần được tiếp tục theo các điều khoản đã ký kết trước đó giữa hai bên.

Ông Kris Impsang, Phó chủ tịch PTT Lubricants cho biết: “PTT Lubricants muốn ĐSVN là một trong những đối tác hàng đầu của mình tại thị trường Việt Nam. Trong chiến lược kinh doanh tại thị trường nước ngoài của chúng tôi, ĐSVN là một đối tác lớn. Các sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi đã được chứng nhận quốc tế và hoàn toàn phù hợp với các đầu máy tàu hỏa của Việt Nam, với giá cả phải chăng và dịch vụ hoàn hảo”.

 “Nếu như các sản phẩm dầu nhớt của PPT Lubricants có chất lượng phù hợp, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt, thì chúng tôi sẽ chấp nhận. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, chúng ta có thể hợp tác tốt, thậm chí còn mở ra lĩnh vực nhiên liệu sinh học”, ông Nguyễn Đạt Tường cho biết.

PPT Lubricants là công ty con của Tập đoàn PTT (PTT Group). PTT Group là một tập đoàn dầu khí nhà nước lớn của Thái Lan có quy mô toàn cầu và hiện được xếp hạng thứ 95 trong bảng Fortune 500. PTT Group có tổng doanh thu hàng năm hơn 80 tỷ USD.

 

 

Thanh Tùng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo