Văn hóa

Sao phim Brokeback Moutain xác nhận đã kết hôn

Trong cuộc phỏng vấn trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Vanity Fair, Michelle Williams xác nhận cô đã kết hôn với nhạc sĩ Phil Elverum.

Dù Michelle không thật sự muốn nói bất kỳ điều gì về chuyện hôn nhân của mình nhưng cuối cùng Michelle quyết định thổ lộ vì tin rằng chuyện này có thể giúp đỡ một ai đó - những người có hoàn cảnh giống như cô, đã từng mất mát trong tình yêu.

Nói về tình cảm với Phil, Michelle đã dành những từ ngắn gọn, đơn giản nhưng đầy tin tưởng và yêu thương: "Tôi chưa từng nói về mối quan hệ nào trong đời mình ngoài Phil. Và điều đó đáng giá. Cách anh ấy yêu tôi là cách tôi muốn sống cuộc đời mình". Michelle William nổi tiếng không chỉ về tài năng đóng phim mà trong cả đời sống riêng, đặc biệt là mối tình của cô với nam diễn viên quá cố Heath Ledger.

Sau khi Heath qua đời hơn 10 năm trước, cô đã một mình nuôi dạy con gái Matilda - kết quả tình yêu giữa cô và Heath. Michelle cũng đã trải qua nhiều mối tình trong những năm qua nhưng chưa mối quan hệ nào kết thúc trong ngọt ngào. Tuy nhiên, nữ diễn viên 37 tuổi khẳng định: "Tôi chưa bao giờ từ bỏ tình yêu".

Chia sẻ về tình yêu với Heath, Michelle nói: "Tôi đã luôn nói với Matilda: Cha con đã yêu mẹ trước khi bất cứ ai nghĩ là mẹ tài năng hay xinh đẹp.

Cuộc hôn nhân với Phil là cuộc hôn nhân đầu tiên của Michelle Williams. Trong khi đó, trước Michelle, nhạc sĩ Phil Elverum đã từng kết hôn một lần.

Tuy nhiên, vợ anh đã qua đời vào tháng 7/2016 do bệnh ung thư tuyến tụy. Cả hai có một con gái. Sau khi kết hôn, Phil và con gái đã chuyển đến ở cùng Michelle và bé Matilda ở Brooklyn, New York.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo