Văn hóa

Sao phim "Tối nay ăn gì" tự tử sau khi cãi nhau với vợ

(DNVN) - Nam diễn viên Kim Sung Min - người thủ vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc "Tối nay ăn gì" đã treo cổ tự tử sau khi cãi nhau với vợ.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 23/6, cảnh sát nhận được tin Kim Sung Min- diễn viên bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc "Tối nay ăn gì" đánh vợ liền đến kiểm tra thì vợ Sung Min nói rằng chỉ là tranh cãi nhau và to tiếng, không đánh nhau. Sau đó, vợ và con trai Sung Min rời khỏi nhà. 

Tuy nhiên, cảnh sát lại nhận được cuộc gọi từ vợ Sung Min, đề nghị họ kiểm tra tình hình chồng cô và giải thích rằng anh thường nói về chuyện tự tử mỗi khi uống rượu say. Khi cảnh sát tiến vào nhà, họ phát hiện Sung Min treo cổ trong nhà tắm bằng cà vạt. 

Nam diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc "Tối nay ăn gì" tự tử vì cãi nhau với vợ. Ảnh Internet.

“Kim Sung Min vẫn hôn mê và phụ thuộc vào máy thở. Các bác sĩ nói anh vẫn trong tình trạng nguy kịch, khả năng phục hồi thấp. Hiện các bác sĩ theo dõi sát tình trạng Sung Min để xem tiến triển thế nào trong 2-3 ngày tới” – Thông báo của cảnh sát cho biết.

Hiện tại, vợ con của nam diễn viên "Tối nay ăn gì" đang túc trực bên anh trong bệnh viện St. Mary, Seoul, Hàn Quốc. Theo lời kể của vợ Kim Sung Min – cô Lee Han Na, nam diễn viên 43 tuổi từng nhắc đến việc tự tử mỗi khi có men rượu. Báo Zing news thông tin.

Trong quá khứ, Kim từng cố gắng tự tử hồi tháng 10/2014 cũng sau khi cãi nhau với vợ. Chỉ 1 tháng sau, anh bị bắt vì tàng trữ chất gây nghiện và bị xử 10 tháng tù giam. 

Theo báo Trí thức trẻ, Kim Sung Min vốn là con trai của một phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG hoàn toàn không hề gặp phải áp lực về mặt tài chính. Có lẽ nhiều người sẽ không biết trước khi đến với làng giải trí, nam diễn viên này từng là một tay golf. Đây được coi là một thú vui chỉ dành cho những người nhà giàu.

Bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất vào năm 1995. Tuy nhiên phải đến năm 2002 Kim Sung Min mới gây chú ý bằng một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Những cô gái hiện đại”. Cùng năm đó anh được nhận vai diễn phóng viên tài năng của tác phẩm “Nàng tiên cá”. Sung Min nhanh chóng được công nhận khi giành giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc” và “Cặp đôi ăn ý” tại Lễ trao giải MBC năm 2002.

 

Cho tới năm 2009, Kim Sung Min nhận được nhiều tình cảm hơn từ phía khán giả với việc xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “The Qualities of a Man”. Sau đó anh còn ghi dấu ấn với mọi người bằng các vai diễn trong một loạt phim như Tối nay ăn gì, Nước mắt kim cương, Family’s Honor… Anh nhận được sự hâm mộ về diễn xuất từ các khán giả tuổi trung niên đặc biệt là các chị em nội trợ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo