Văn hóa

Sau 8 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng - Đông Nhi lộ ảnh cưới?

Mới đây, fans hâm mộ đứng ngồi không yên khi một số hình ảnh được cho là ảnh cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Sau hơn 8 năm hẹn hò, Đông Nhi Ông Cao Thắng đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Kế hoạch đám cưới của cả hai luôn là một trong những đề tài được fans quan tâm và liên tục dò hỏi mỗi khi cặp đôi xuất hiện trước công chúng.

 Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Ảnh: Internet

Cách đây 2 năm, khi được nhắc tới việc “về chung một nhà” với Ông Cao Thắng, Đông Nhi từng cho biết 3 năm sau cô mới tính chuyện kết hôn bởi cả hai vẫn còn quá trẻ. Dù hoãn thời gian cưới xin, nhưng ngay từ đầu, giọng ca Khóc đã xác định Ông Cao Thắng sẽ là người bạn đời đi cùng cô suốt chặng đường còn lại, kết hôn chỉ là chuyện sớm muộn của cả hai, báo Dân việt đưa tin.

 Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Ảnh: Internet

Ngay thời điểm nhạy cảm này, một vài hình ảnh tình tứ của Đông Nhi và ông Cao Thắng vừa được hé lộ, khiến fan càng được dịp đoán già đoán non. Trong những bức ảnh được chia sẻ, Đông Nhi ngọt ngào với đầm trắng đơn giản mà tinh khôi, còn Ông Cao Thắng đóng suit lịch lãm như “soái ca”. Ánh mắt anh không rời người phụ nữ của mình dù chỉ một giây một phút.

Theo tờ Saostar, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức hay xác nhận từ phía hai nhân vật chính nhưng các fan vẫn vô cùng kỳ vọng về một đám cưới đình đám của showbiz Việt trong năm nay.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo