Hỗ trợ doanh nghiệp

Sau biến cố Trầm Bê, Sacombank rút sạch vốn tại NASCO

(DNVN) - Sacombank vừa rút sạch 10.65% vốn tại NASCO, động thái này diễn ra sau khi ông Trầm Bê - cựu Phó chủ tịch Sacombank bị bắt...

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa công bố đã bán 885,376 cổ phiếu NAS, tương đương 10.65% vốn của CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NASCO).

Sacombank rút sạch vốn tại NASCO.

Giao dịch được thực hiện ngày 4/8 vừa qua. Sau giao dịch, Sacombank không còn là cổ đông của NASCO. Động thái này của Sacombank diễn ra sau khi ông Trầm Bê - cựu Phó chủ tịch Sacombank bị bắt.

Trước đó, ngày 28/7, Sacombank cũng đã bán toàn bộ 11,2 triệu cổ phiếu, tương đương 12,9% vốn điều lệ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng dựng Bình Chánh và Sacombank không còn là cổ đông của công ty này.

Số cổ phần Sacombank rao bán chính là số cổ phần của Ngân hàng Phương Nam sở hữu tại BCI. Sau sáp nhập, số cổ phiếu này thuộc quyền sở hữu của Sacombank.

Được biết, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng dựng Bình Chánh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cách đây 18 năm ông Trầm Bê bắt đầu là thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT). Đến tháng 8/2016, ông Trầm Bê mới thôi thành viên HĐQT tại đây.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo