Văn hóa

Sau chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh có người mới?

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, Huỳnh Anh bên một cô gái khiến dân mạng đồn đoán anh có người mới.

Hoàng Oanh vừa mới chia tay bạn trai, nam diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Rất nhiều fan đã tiếc nuối khi chuyện tình của Hoàng Oanh - Huỳnh Anh không có một kết thúc có hậu. 

Bức ảnh được Huỳnh Anh đăng tải bị đồn đoán là anh có bạn gái mới. Ảnh báo Dân việt

Cùng thời điểm này, nam diễn viên điển trai chia sẻ trên Facebook cá nhân tấm ảnh ngắm pháo hoa cùng một cô gái lạ, làm dấy lên tin đồn "kẻ thứ 3", theo tin tức trên báo Dân việt. 

Giữa lúc thông tin hỗn loạn và xuất hiện nhiều bài viết đồn đoán về “người lạ” trong bức ảnh này, một tài khoản Facebook đã lên tiếng đính chính rằng "đây không phải là bạn gái mới của Huỳnh Anh", đồng thời tiết lộ danh tính nhân vật trong ảnh là Huỳnh Hồng Loan (Lona Huỳnh) - hot girl gắn liền với biệt danh “bạn gái Sơn Tùng MTP” sau khi tham gia MV Âm thầm bên em.

Liên hệ với Huỳnh Hồng Loan, nữ diễn viên trẻ khá bất ngờ khi được hỏi về chuyện chia tay của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Tuy vậy, cô vẫn rất vui vẻ, thậm chí có phần dí dỏm khi trả lời những câu hỏi của chúng tôi.

“Nhân vật bí ẩn” không ai khác chính là “bạn gái Sơn Tùng”. Ảnh Dân việt

Hồng Loan cho biết, Facebooker vừa lên tiếng trên mạng xã hội là quản lý truyền thông của cô. Tuy nhiên, "bức hình được các bạn truyền tay nhau thì chỉ đơn giản là một hình ảnh trong chuyến đi quay quảng bá du lịch Đà Nẵng, trong đó tôi và Huỳnh Anh là hai nhân vật trải nghiệm".

Khi được hỏi về việc có biết chuyện tình cảm rạn nứt giữa Hoàng Oanh và Huỳnh Anh, Hồng Loan chia sẻ, cô khá bất ngờ. Tuy nhiên “tôi chỉ đi quay với hai anh chị một vài lần nên cũng không biết nội tình sự việc.

 

Mấy tấm ảnh mà tôi chia sẻ trên trang cá nhân về chuyến đi quay ở Đà Nẵng thì cũng đã có lâu rồi, trước khi hai anh chị trục trặc nên tôi nghĩ các bạn sẽ không “đổ tiếng ác” cho tôi đâu”, hot girl mỉm cười.

Trong khi đó chiều 6/6, Á hậu Hoàng Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt một sự kiện tại TP.HCM. Hoàng Oanh sau đó thay đầm dài của Trương Thanh Hải để xuất hiện trên sân khấu, báo VOV đưa tin.

Thiết kế trắng tinh khôi ôm sát tinh tế giúp Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 khoe sắc vóc dịu dàng, cuốn hút. Sánh đôi cùng Hoàng Oanh là Johnny Trí Nguyễn. 

Nam diễn viên mặc lịch lãm, thu hút với gương mặt phong trần. Cả hai tương tác ăn ý tạo nên cuộc đối thoại thu hút. Phong cách dẫn dắt chuyên nghiệp giúp Hoàng Oanh gây ấn tượng với quan khách.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo