Văn hóa

Sau Nam Em, Phạm Hương sẽ tham dự cuộc thi Miss Earth 2017?

Sau sự thành công của Nam Em trên đấu trường nhan sắc quốc tế, mới đây đông đảo fan quốc tế của Phạm Hương đang mong chờ cô xuất hiện tại Hoa hậu Trái đất 2017.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín Sash Factor bất ngờ đăng tải bài viết ủng hộ Phạm Hương đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Sash Factor cho biết đây chưa phải là thông tin chính thức, nhưng lời đồn Phạm Hương tham dự cuộc thi Miss Earth 2017 là có cơ sở, báo Vietnamnet đưa tin.

Trang Sash Factor bất ngờ đăng tải bài viết ủng hộ Phạm Hương tham gia cuộc thi Miss Earth 2017.

Khi nhấp vào "link" bài viết, tác giả của diễn đàn Sash Factor đưa ra nhiều thông tin và lập luận thú vị. Tạm dịch như sau: 

"Khi Giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam đăng tải một hình ảnh về Phạm Hương trên trang cá nhân của anh ấy, điều đó đã nhanh chóng gây hào hứng cho tôi bởi Phạm Hương sẽ là một đại diện tốt cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Tôi thực sự ủng hộ Phạm Hương chọn cuộc thi Hoa hậu Trái đất thay vì tin đồn dự thi Hoa hậu Hòa bình trước đó. Nếu Phạm Hương được gửi đến Hoa hậu Trái đất, tôi hy vọng rằng Việt Nam có thể lọt vào top 4 của cuộc thi. Cô ấy chỉ cần lên kế hoạch và nắm lấy tất cả những cơ hội tại cuộc thi này". 

Thông tin Fanpage này đưa ra khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò. Nhiều người tỏ ra vui mừng khi Phạm Hương sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp thế giới. Không ít cư dân mạng bày tỏ kỳ vọng chân dài Hải Phòng sẽ giành được giải thưởng cao tại đấu trường nhan sắc mới.

Tuy nhiên, quản lý của Phạm Hương cho hay thông tin trên có đặt câu hỏi phía sau nên tất cả chỉ là đồn đoán. Hoa hậu hoàn vũ VN 2015 cũng không hề chia sẻ bất cứ thông tin liên quan trên trang cá nhân, báo Đại đoàn kết đưa tin.

Được biết, Phạm Hương từng gây tiếng vang trong nước nhà khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Dù không đạt được thành tích nào nhưng sự cố gắng của người đẹp sinh năm 1991 được nhiều người đánh giá cao. Đầu năm 2016 cũng xuất hiện tin đồn Phạm Hương sẽ là nhan sắc đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm đó. Tuy nhiên, chuyện này đã không hề xảy ra. Trong năm qua, Phạm Hương cũng gây chú ý khi tham gia chương trình The Face với vai trò HLV.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Đại đoàn kết)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo