Văn hóa

Sau trả nợ 20 tỷ cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng còn lại những gì?

Vốn nổi niếng là "người đàn ông quyền lực" hay "ông hoàng nhạc Việt" sở hữu khối tài sản kếch xù thì mới đây, sau scandal tố mẹ ruột, nhiều người thắc mắc Đàm Vĩnh Hưng còn lại những gì sau vẻ hào nhoáng đấy.

Mới đây, trong đoạn livestream trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: "Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này".

Bắt đầu từ đây, Đàm Vĩnh Hưng quyết "vạch áo cho người xem lưng" vì anh không muốn bạn bè, người hâm mộ của mình trở thành nạn nhân của mẹ. Mr Đàm nghẹn ngào: "Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa". Việc phải nói ra sự thật về chuyện nợ nần của mẹ ruột khiến Đàm Vĩnh Hưng rất đau lòng.

Tâm trạng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Họ bày tỏ sự cảm thông và chúc anh sớm giải quyết ổn thỏa việc gia đình, tập trung vào sự nghiệp ca hát.

Trái lại, nhiều người đang thắc mắc về số tài sản kếch xù mà anh vẫn thường khoe với người hâm mộ. Cùng nhìn lại khối tài sản được cho là của Mr. Đàm hiện nay.

Bất động sản

Về bất động sản, danh ca này có căn biệt thự gần 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "quý ông nhạc Việt" từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang, báo Zing.vn đưa tin.

Căn nhà triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Zing.vn

Theo chia sẻ từ nam ca sĩ với truyền thông, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước, nhưng thuộc thương hiệu cao cấp.

Đầu năm 2010, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi khoe trên báo chí đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Trong đó, một căn penthouse giá khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của anh. Tổng diện tích sử dụng căn nhà khoảng 700 m2, chưa kể khu sân vườn trên cao.

Toàn bộ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi. Khu sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại cùng cả khu thư giãn, khu Cigar ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của penthouse.

Ông chủ của chuỗi 30 cửa hàng hải sản tươi sống

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến nổi tiếng hơn cả ca hát là tài kinh doanh trong vài trò là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kinh doanh hải sản tươi sống lớn.

 

Ban đầu chỉ là 3 cửa hàng ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, đến nay, sau hơn 1 năm kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng đã có 30 cửa hàng lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

Mr. Đàm là chủ nhân của chuỗi cửa hàng hải sản có tiếng. Ảnh: NĐT

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thương hiệu của anh đã thu hút lượng lớn khách hàng nội địa. Tuy nhiên, anh không tiết lộ sản lượng tiêu thụ hàng tháng của hệ thống là bao nhiêu vì cho rằng vẫn còn khiêm tốn so với con số xuất khẩu hải sản của anh chị trong nhà.

"Mỗi lần thấy cửa hàng làm ăn tốt, tôi về khoe với các anh chị rằng tháng này đã tiêu thụ được lượng hải sản khổng lồ thì liền nhận được những nụ cười khẩy. Mà cũng đúng thôi, vì thực ra sản lượng bán ra của chúng tôi có nhiều mấy đi chăng nữa nhưng so với con số xuất khẩu của anh chị vài chục nghìn tấn mỗi tháng, vẫn còn quá khiêm tốn. Tôi sẽ cố gắng để đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ và đến lúc nào đó thích hợp sẽ bật mí", anh bộc bạch trên một trang báo mạng trước đó.

Chủ nhân khối hàng hiệu khổng lồ

Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trị giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli...

 

Khối hàng hiệu khổng lồ của Mr. Đàm nhiều người mơ ước. Ảnh: Phunutoday

Kho hàng hiệu của Mr Đàm được trang hoàng ngay chính trong nhà của anh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào nhà Mr Đàm, hệt như bước vào siêu thị.

Kim cương và siêu xe

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, không thể quên điều đặc biệt về anh đó là sở thích độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu” vì để mất tổng cộng nhiều chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền, tờ Phunutoday đưa tin.

Đồng hồ và nhẫn kim cương của Mr. Đàm. Ảnh: Phunutoday

Trước đây, Mr.Đàm không có sở thích "chơi xe". Anh khá trung thành với chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng. Xe có những thiết bị rất hiện đại và nội thất làm hoàn toàn từ da.Tuy nhiên, Mr. Đàm rất ít khi tự mình cầm lái mà thường nhờ tới sự giúp đỡ của tài xế hoặc trợ lý riêng.

Siêu xe của Mr. Đàm. Ảnh: Phunutoday

Thế nhưng, mới đây anh vừa khoe tậu thêm xế hộp Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô. Điều đặc biệt là các bộ phận được mạ vàng bóng loáng.

 

Thành danh trong âm nhạc, thành công trên lĩnh vực kinh doanh, những điều đó “hiển nhiên” là lý do cho những tài sản mà Mr.Đàm khoe ra trước thiên hạ. Chúng bao gồm biệt thự, căn họ cao cấp, một loạt kim cương và các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền.

Theo một bầu show, ở TP.HCM, muốn mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu sẽ cần chi khoảng 6.000-7.000 USD. Thậm chí giá này có thể được nâng cao hơn tùy chương trình và thỏa thuận giữa bên tổ chức và ca sĩ. Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, mức giá 7.000-15.000 USD cho mỗi lần bay show nước ngoài của những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam và Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn nằm trong số đó.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo