Văn hóa

Scandal hỗn láo với Trung Dân: Hương Giang idol phản ứng bất ngờ

Nữ ca sĩ Hương Giang idol đã gửi lời xin lỗi nghệ sĩ hài Trung Dân và giải thích lý do cô dùng từ bất cẩn khi tham gia gameshow khiến anh cảm thấy bị xúc phạm.

Chiều 14/5, Hương Giang Idol có cuộc gặp gỡ báo chí tại TP HCM. Cô xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt đượm buồn. Giọng ca chuyển giới chia sẻ, cô rất buồn khi xảy ra sự cố vô tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình một gameshow. "Tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới chú Dân. Tôi đã bất cẩn khiến chú cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương. Đó là lỗi của tôi", Hương Giang Idol nói.

Hương Giang Idol khóc nghẹn giải thích về ồn ào hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh: Vietnamnet

Nữ ca sĩ tường thuật lại buổi ghi hình và lý do cô mắc lỗi với nghệ sĩ Trung Dân. "Hôm tôi gặp chú Dân thì là buổi ghi hình đầu tiên của chú với chương trình này còn tôi đã quay được hơn chục số rồi. Cả ngày phải ngồi, trả lời rất nhiều câu hỏi, câu nào cũng đính kèm một cái tên nào đó, đôi khi là tên nghệ sĩ khiến tôi có lúc lơ là, không chú ý tới tên nghệ sĩ Trung Dân được nhắc tới trong một câu hỏi. 

Thực sự đó chỉ là một sự cố chứ bản thân tôi không hề có ý muốn xúc phạm hay tỏ ra thiếu tôn trọng chú Dân. Câu hỏi ngày hôm đó rất dài, tôi không nhớ tất cả chi tiết mà chỉ tập trung vào ý chính là 'đồ vật nào có thể gây thương tích nếu mình đút đầu vào?'. Có thể mọi người sẽ thấy lý do này rất buồn cười nhưng đó là sự thật", cô nói. Ngay khi Hương Giang Idol đưa ra câu trả lời phản cảm, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng dậy nói: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Lúc này chương trình phải tạm dừng để giải quyết sự cố này, tờ Ngôi sao đưa tin.

Ngay khi thấy phản ứng không hài lòng của nghệ sĩ Trung Dân, cô đã chủ động xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của anh.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, nữ ca sĩ cho rằng tình hình đã trở nên mất kiểm soát, và hiện tại cô phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Cô cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc đến khán giả, đặc biệt là nghệ sĩ Trung Dân. Nữ ca sĩ cho tiết: “Nếu chú muốn tôi làm gì, tôi đều có thể làm. Chú có thể mắng tôi, hoặc yêu cầu tôi không tham gia chương trình này nữa. Tôi cũng sẽ làm theo ý chú”.

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ mong muốn được rút khỏi chương trình ‘Siêu sao đoán chữ’ thay nghệ sĩ Trung Dân. Tuy nhiên, ban tổ chức đã không đồng ý với lời đề nghị này.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo