Hỗ trợ doanh nghiệp

SeABank dành 500 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

(DNVN) - Theo thông tin từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), hiện ngân hàng này đang triển khai chương trình tài trợ “Đề án phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2018 - 2025”. Trong đó, các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng ưu đãi nằm trong gói tín dụng 500 tỷ đồng.

Ngân hàng SeABank dành 500 tỷ đồng hỗ trợ cho phụ nữ khởi nghiệp.

Theo đó, SeABank tham gia đồng hành cùng chương trình với vai trò là kênh cung cấp nguồn vốn vay lãi suất ưu đãi cho các cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, các doanh nghiệp, hợp tác xã đạt giải tại các cuộc thi cấp trung ương hàng năm và được Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giới thiệu vay vốn. Tổng hạn mức dành cho gói tín dụng này là 500 tỷ đồng.

Cụ thể, các sản phẩm tín dụng của SeABank dành cho doanh nghiệp do phụ nữ khởi nghiệp bao gồm: Cho vay bổ sung vốn lưu động; Cho vay bổ sung vốn sản xuất; Kinh doanh trả góp; Cho vay mua ô tô; Cho vay thấu chi; Cho vay cầm cố giấy tờ có giá trị,... cũng được áp dụng với thời gian vay vốn ưu đãi, lãi suất giảm 0.5%, khi khoản vay thỏa mãn yêu cầu về thời gian vay so với biểu lãi suất hiện hành, tài sản bảo đảm phong phú và đa dạng.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ cho phụ nữ khởi nghiệp. ngân hàng này cũng đang triển khai gói tài khoản ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp, bao gồm thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế và trả lương qua tài khoản giảm 20% so với biểu phí thông thường, miễn phí rút tiền qua tài khoản, miễn phí sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile…

Ngoài ra, SeABank cũng có các sản phẩm tín dụng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân như: Sản phẩm thế chấp - cho vay cá nhân phục vụ sản xuất kinh doanh, sản phẩm tín chấp - dành cho hội viên hội liên hiệp phụ nữ và thẻ tín dụng SeALady Cashback. Đồng thời, đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội lớn mà SeABank mong muốn tham gia và đồng hành giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

Nên đọc
Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo