Hỗ trợ doanh nghiệp

SeaHoldings ra mắt dự án căn hộ Fresca Riverside

Mới đây, Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings chính thức ra mắt dự án Fresca Riverside, tại GEM Center, TP.Hồ Chí Minh. Đây là dự án đầu tay với nhiều tâm huyết của SeaHoldings, với thông điệp“căn hộ xanh mát trong khu đô thị hoàn chỉnh”.

Căn hộ Fresca Riverside tọa lạc tại đường số 6, khu dân cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Dự án có tổng diện tích 6.748,35 m2 với quy mô 398 căn hộ, gồm 2 tòa tháp, 16 tầng căn hộ, 1 tầng hầm và 1 tầng sân thượng. Căn hộ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với các gam màu trang nhã được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên một không gian ấm cúng và không kém phần hiện đại. Tất các các căn hộ đều có ban công với tầm nhìn thoáng rộng.

Sở hữu vị trí đắc địa vì nằm ngay trên những tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố, Fresca Riverside chỉ cách Hàng Xanh 15 phút di chuyển, cách Quận 1 chỉ 20 phút. Cư dân nơi đây sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ như hồ bơi, nhà trẻ, nhà hàng BBQ, trung tâm thương mại... Ngoài những tiện ích nội khu, Fresca Riverside còn thừa hưởng tất cả các tiện ích của Khu đô thị Bình Chiểu rộng 15,3hecta…

Không những thế, ở Fresca Riverside, lần đầu tiên Chủ đầu tư SeaHoldings giới thiệu ra thị trường 2 tòa tháp của căn hộ có khu Sky Park ngay tầng 5 được thiết kế thông nhau, không gian sống hiện đại, tiện nghi và riêng tư.

Đặc biệt, khi mua căn hộ của dự án Fresca Riverside, khách hàng sẽ được Ngân hàng TPBank bảo lãnh tiến độ từng căn cho dự án và hỗ trợ cho vay từ 70-75% giá trị căn hộ.

Nên đọc
Nguyễn Thanh (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo