Hỗ trợ doanh nghiệp

Sếp cũ SeaBank đầu quân cho Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Vinh sẽ đảm nhận vai trò Phó tổng giám đốc thường trực của Eximbank kể từ 11/4.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, mã CK: EIB) vừa thông báo về việc bổ nhiệm nhân sự mới cho vị trí Phó tổng giám đốc thường trực. Theo đó, ông Nguyễn Cảnh Vinh, người vừa từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc SeaBank, đã được lựa chọn cho vị trí này. 

Ông Nguyễn Cảnh Vinh (sinh năm 1974) là cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng và thạc sỹ tại Đại học Latrobe (Australia). Trước khi về đầu quân cho Eximbank, ông Vinh từng có hơn 4 tháng ngồi ghế "nóng" tại Seabank, và hơn 6 năm ở Techcombank với vị trí Phó tổng giám đốc.

Ông Nguyễn Cảnh Vinh. Ảnh Báo Giao thông.

Trước khi có quyết định bổ nhiệm ông Vinh, Eximbank cũng có một số quyết định thay đổi nhân sự sau những lùm xùm gần đây liên quan tới việc mất tiền của khách hàng. 

Đầu tháng 4, Eximbank đã bổ nhiệm bà Văn Thái Bảo Nhi vào vị trí Tổng giám đốc Eximbank TP.HCM thay thế bà Bùi Thị Thiện Tâm, người đã được Hội đồng quản trị thuyên chuyển về hội sở và bố trí công tác khác.

Quyết định này được đưa ra sau khi một số nhân viên của Eximbank chi nhánh TP.HCM bị khởi tố liên quan hành vi "cố ý làm trái trong quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" liên quan đến ông Lê Nguyễn Hưng, nguyên Phó giám đốc Eximbank chi nhánh TP.HCM (đã bỏ trốn) lập chứng từ giả mạo chiếm đoạt 245 tỷ đồng từ các tài khoản tiết kiệm của khách hàng Chu Thị Bình.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo