Hỗ trợ doanh nghiệp

SHB tặng 3.000 vé xem hài kịch "Quan thanh tra" và "Ai sợ ai"

(DNVN) - Nằm trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” dành tặng 100 đêm kịch cho khán giả cả nước, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội tiếp tục dành tặng 3000 vé xem hài kịch “Quan Thanh tra” và “Ai sợ ai” nhân dịp đầu Xuân Bính Thân 2016.

Hai vở kịch “Quan thanh tra” và “Ai sợ ai” do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức sẽ được diễn ra vào 19h30 các buổi tối ngày 28/2, 29/2, 1/3, 2/3 và 3/3. Với sự kiện này, SHB mong muốn mang tới cho khách hàng nhiều niềm vui và tiếng cười nhân dịp đầu xuân năm mới để có một năm Bính Thân thịnh vượng, hạnh phúc.

Hài kịch “Quan thanh tra” mà SHB dành tặng khách hàng trong dịp này là tác phẩm mới được công chiếu của Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là tác phẩm nằm trong nằm trong bộ sách tuyển chọn “100 tác phẩm kinh điển của sân khấu thế giới". Dưới ngòi bút phê chế diễu của nhà văn Gogol những thói hư tật xấu trong đám quan lại tham nhũng được khắc họa đầy hài hước và hóm hỉnh. 

Không chỉ có một nội dung hấp dẫn, hài kịch “Quan thanh tra” còn được áp dụng những công nghệ ánh sáng và hình ảnh hiện đại qua màn chiếu nhằm tái hiện hình ảnh các biệt thự cổ kính, khung cảnh kiến trúc cổ kính với mái vòm lâu đài thế kỷ 19, trang trí sân khấu gợi mở cùng với vũ điệu âm nhạc rộn ràng của những thiếu nữ xứ sở bạch dương trong trang phục dân tộc... Những tình huống sân khấu trớ trêu và những vai diễn tính cách đầy nét hóm hỉnh hài hước sẽ được thể hiện sinh động, hấp dẫn qua dàn diễn viên nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ.

Nếu như “Quan thanh tra” đưa khán giả đến chu du ở xứ sở bạch dương thì hài kịch “Ai sợ ai” giúp khán giả như được chứng kiến một đời sống thực với những câu chuyện thực, chuyện thường ngày trên đất nước Việt Nam. Với các tình tiết rất thật, lại được những diễn viên sân khấu có thương hiệu thể hiện, khán giả được thấy một phần đời sống của những người xung quanh nơi mình ở và của chính gia đình mình qua những tình huống phức tạp mà hài hước. “Ai sợ ai” là thông điệp về hạnh phúc, về tình thương và mái ấm gia đình. 

Bà Ngô Thu Hà, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB cho biết: “Trong suốt chặng đường phát triển 22 năm, SHB luôn coi tinh thần nhân văn là ngọn đuốc thắp sáng con đường đi đến thành công. Tinh thần nhân văn là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động của SHB từ công tác quản trị hệ thống, kinh doanh, cho đến các hoạt động vì cộng đồng xã hội và trở thành bản sắc văn hóa được SHB gìn giữ và phát triển.

 Chính vì thế, lựa chọn sân khấu kịch với những tác phẩm giàu lòng nhân ái và chứa đựng ý nghĩa giáo dục sâu sắc, SHB mong muốn được nhân rộng những giá trị nhân văn sâu sắc ấy tới cộng đồng và góp phần duy trì và phát triển một loại hình văn hóa nghệ thuật lâu đời vốn đã rất gần gũi thân quen với người Việt Nam. Với chùm hài kịch “Quan thanh tra” và “Ai sợ ai”, SHB mong muốn tất cả mọi người sẽ có nhiều niềm vui và tiếng cười nhân dịp đầu xuân năm mới để có một năm Bính Thân thịnh vượng, hạnh phúc.”

Chương trình tặng vé nhân dịp Xuân Bính Thân 2016 này của Ngân hàng SHB là bước tiếp nối thành công của chương trình tặng vé xem kịch thiếu nhi mà Ngân hàng SHB đã tổ chức rất thành công trong dịp Tết Thiếu nhi, Tết Trung Thu 2015, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hoạt động này là một phần chương trình trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” dành tặng 100 đêm kịch cho khán giả cả nước do SHB hợp tác với Nhà hát Tuổi Trẻ. 

Khán giả quan tâm có thể nhận vé tại các điểm giao dịch của SHB tại Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời liên hệ tổng đài 1800 5888 56 hoặc truy cập website http://www.shb.com.vn.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo