Hỗ trợ doanh nghiệp

Shopee và Xiaomi hợp tác chiến lược: Cam kết mang tới các sản phẩm công nghệ "rẻ vô địch"

Từ 31/1/2018, các sản phẩm Xiaomi chính hãng đang phân phối tại Việt Nam sẽ được mở bán tại Gian hàng chính thức của Xiaomi trên Shopee.

Đây là động thái rất rõ ràng của Xiaomi muốn tiến sâu hơn vào thị trường gần 100 triệu dân thông qua hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Theo ông Wang Xiang - Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất hứng khởi khi hợp tác cùng Shopee, một trong những nền tảng TMĐT có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Chúng tôi tự tin rằng lần hợp tác này sẽ giúp Xiaomi mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm công nghệ hơn nữa tới người tiêu dùng tại Việt Nam.”

Ông Pine Kyaw (Giám đốc Shopee Việt Nam) và ông Wang Xiang.

Được thành lập tháng 4/2010 nhưng sau 7 năm, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc và là cái tên không còn xa lạ trong làng công nghệ thế giới. Với kim chỉ nam “Đổi mới cho mọi người”, từ một công ty chuyên cung ứng phần mềm và hệ điều hành giờ đây Xiaomi đã xây dựng cả một hệ sinh thái Mi – Ecosystem từ các dòng điện thoại thông minh Mi & Redmi, Mi TV, router Mi đến nhiều sản phẩm gia đình, thiết bị đeo và các phụ kiện thông minh khác. Với sự có mặt tại hơn 60 quốc gia và khu vực, Xiaomi đang mở rộng dấu chân của mình trên toàn thế giới để trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Sự hợp tác mang lại nhiều giá trị cho người dùng công nghệ.

Đối với người tiêu dùng, hợp tác chiến lược giữa hai ông lớn này có tác động tích cực trong nhiều chiều. Đặc biệt với cộng đồng Mifan tại Việt Nam không còn phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái xách tay trôi nổi trên thị trường khi muốn sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng từ Xiaomi.
Mở gian hàng chính hãng của mình trên Shopee Mall, Xiaomi cũng sẽ tận dụng được những ưu thế đặc biệt từ nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan như miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí mà Shopee đang đưa đến cho người dùng.

Quan trọng hơn, nhìn từ góc độ tiêu dùng, Shopee luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, cam kết mức giá Rẻ Vô Địch không tìm thấy ở bất kì đâu. Minh chứng rõ ràng nhất là sau khi chính thức kí kết hợp tác chiến lược với Xiaomi, Shopee thông báo sẽ mở bán độc quyền Xiaomi Redmi 5 với mức giá chỉ 2tr599 trong Flash sale từ 10h-13h ngày 7/2. Với những khách hàng thanh toán bằng Master Card hoặc Virtual Airpay Mastercard chủ thẻ còn được giảm thêm 10% cho chiếc điện thoại đang được chờ đón nhất trong phân khúc Androi tầm trung.

Ngay từ bây giờ, tất cả người dùng Shopee đã có thể truy cập gian hàng chính thức Xiaomi để “dạo” và “trải nghiệm” online các sản phẩm chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam, được hưởng chế độ bảo hành từ hãng kèm theo gói dịch vụ vàng của Shopee Mall. Đặc biệt trong hai ngày 1-2/2/2018, Shopee đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm Xiaomi chính hãng, cam kết giá tốt nhất trị trường. Mỗi thứ Tư hàng tuần đều là ngày Xiaomi với các sản phẩm chọn lọc được gắn mác rẻ vô địch, bắt đầu với Redmi 5 vào 7/2/2018.

 

Để biết thêm thông tin về Xiaomi, hãy ghé thăm trang web chính thức tại: Mi.com. Ứng dụng Shopee có thể tải và cài đặt từ Google play và Apple store.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo