Văn hóa

Show diễn của Đỗ Mạnh Cường quy tụ nhiều mỹ nhân

Show diễn thu đông 2016 của NTK Đỗ Mạnh Cường đã quy tụ nhiều mỹ nhân như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm My 9X, Angela Phương Trinh...

Tối 9/12, sau hơn 6 tháng chuẩn bị, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang Thu - Đông 2016 với tên gọi "The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen" tại TP HCM, theo tin tức trên báo VOV. 

Diễm My 9X . Ảnh báo Vietnamnet

Đây là show diễn cá nhân thứ 9 trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường. Ngay từ tên gọi, khán giả, giới mộ điệu đã hình dung được tính chất mà bộ sưu tập Đỗ Mạnh Cường mang đến với sắc đen làm chủ đạo. 

The Little Black Dress là show diễn cá nhân thứ 9 trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường với sắc đen làm chủ đạo. Các thiết kế lấy cảm hứng từ những năm 1930 nhưng được thể hiện hoàn toàn mới mẻ, hợp xu hướng, báo Vietnamnet đưa tin.

Angela Phương Trinh.  Ảnh báo Vietnamnet

Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với mái tóc được nhuộm màu tím đen kết hợp mạng ren. Phần tóc được uốn một cách kỹ lưỡng và son môi trầm lì giúp Phương Trinh trông khá ấn tương.

Hoa hậu Kỳ Duyên.  Ảnh báo Vietnamnet

Hoa hậu Kỳ Duyên lại chọn tông trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với chiếc mũ lưới quý tộc trên thảm đỏ. Sau thời gian 'ở ẩn', Kỳ Duyên hạn chế đi sự kiện. Diễm My 9X quyến rũ, gợi cảm với váy ren hai dây được tạo điểm nhấn bằng cấu trúc phân tầng từ thắt eo trở xuống. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VOV, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo