Văn hóa

Siêu mẫu Ngọc Tình làm giám khảo Miss Eco International 2017

Siêu mẫu - Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 đã vinh dự được trở thành giám khảo đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 đang diễn ra tại Ai Cập.

Mới đây, Á vương Ngọc Tình chính thức công bố thư gửi từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế (Miss Eco International 2017), mời anh tới Ai Cập tham dự cuộc thi với tư cách là Giám khảo của cuộc thi. 

Theo thư gửi được gửi trực tiếp đến Á vương Trương Ngọc Tình, từ giám đốc điều hành của cuộc thi, Tiến sĩ Amaal Rezk, Ngọc Tình sẽ làm giám khảo chung kết trong khuôn khổ cuộc thi, diễn ra từ ngày 1-16/4/2017, đêm chung kết vào ngày 14/4.  

Siêu mẫu - Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 Ngọc Tình.

Chia sẻ về điều này, Ngọc Tình cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi một cuộc thi sắc đẹp lớn của Thế giới như Miss Eco mời đích danh tôi, một đại diện từ Việt Nam, trở thành giám khảo của cuộc thi. Tình đã hết sức bất ngờ khi nhận được lời mời và hiện tại đang gấp rút hoàn thành thủ tục để có thể lên đường kịp thời gian”, báo Tiền Phong đưa tin.

Hiện tại, Ngọc Tình là giám đốc quốc gia của nhiều cuộc thi quốc tế như Mister Universal Ambassador, Manhunt International, Miss Global Beauty Queen, Mr International... Được biết, anh đang tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện Việt Nam tham gia cuộc Nam vương Đại sứ Hoàn cầu diễn ra vào tháng 9 tại Mỹ.

Đây cũng chính là cuộc thi Nguyễn Thị Thành đã bất chấp lệnh cấm để lui tới. Nhiều người thắc mắc rằng, nếu như Ngọc Tình làm ban giám khám thì liệu Nguyễn Thị Thành sẽ có cơ hội hơn khi tiến sâu vào vong trong tại cuộc thi.

Cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế mặc dù mới chỉ tổ chức được 3 mùa giải nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trên toàn thế giới.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, cũng như 2 mùa giải trước, Miss Eco International được tổ chức tại Ai Cập - quốc gia sản sinh ra cuộc thi. Năm nay, Miss Eco International quy tụ được 80 đại diện các quốc gia đến từ khắp năm châu tham dự. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Starworld vào ngày 14/4.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo