Văn hóa

Sing my Song tập 3: Hot boy 16 tuổi bùng nổ sân khấu

Tối 5/12, tập 3 Sing my song chính thức lên sóng. Chàng trai 16 tuổi có khuôn mặt điển trai thể hiện ca khúc Và tôi đi đang là cái tên "gây sốt" trong cộng đồng mạng.

Một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 3 này là Đoàn Thế Lân – chàng hot boy 16 tuổi, từng là học trò cưng của Lam Trường tại The Voice Kids 2014. Chỉ sau 2 năm trở lại, giọng ca đến từ Quảng Ngãi đã trưởng thành và cuốn hút hơn rất nhiều trên sân khấu.

Với ca khúc Và tôi đi, Thế Lân đã chinh phục cả 4 vị giám khảo Sing my song phải nhấn nút tranh giành mình về đội. Thậm chí, vị nhạc sĩ khó tính như Lê Minh Sơn cũng phải thốt lên: “Em là một thí sinh tài năng và làm chủ sân khấu rất tốt, tôi khẳng định em sẽ là ngôi sao của Sing my song năm nay", báo Dân Việt đưa tin.

Đoàn Thế Lân. Ảnh: Dân Việt

Nói về sáng tác của mình, Thế Lân cho biết: “Đây là sáng tác bắt nguồn từ kỉ niệm qua những chuyến đi của bố lúc bé. Tuy rằng khi lớn lên, những chuyến đi ngày càng thưa thớt, sự hào hứng thay thế bằng những mối lo toan, nhưng em sẽ luôn cố gắng và không khuất phục trước những khó khăn”.  Đối với Thế Lân, ước mơ không bao giờ có đích đến, vì tất cả chỉ là sự khởi đầu.

Nhạc sĩ Giáng Son cũng nhiệt tình lôi kéo Thế Lân khi bày tỏ rất thích thông điệp bài hát mà nam thí sinh mang đến, đặc biệt phần nhạc năng động, trẻ trung và rất văn minh. Khi biết Thế Lân mới chỉ 16 tuổi, Giáng Son rất bất ngờ vì tài năng của anh, báo Kiến thức đưa tin.

Nhạc sĩ Đức Trí cho rằng Thế Lân thành công trong việc khiến người nghe phải bất ngờ khi ban đầu anh tạo cảm giác “Và tôi đi” là một ca khúc nghệ thuật nhưng sau đó người nghe phát hiện đây là một nhạc phẩm mang tính giải trí.

Thay vì khen Thế Lân, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại chỉ ra những điểm chưa tốt của nam thí sinh. Nam huấn luyện cho rằng Thế Lân đã vội nhịp, phát âm chưa chuẩn. Nguyễn Hải Phong cũng khuyên thí sinh nên trau dồi thêm kỹ năng tương tác với ban nhạc.

Sau một hồi thuyết phục của các huấn luyện viên, Thế Lân đã đưa ra lựa chọn cuối cùng là về đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vì từ lâu anh đã hâm mộ vị nhạc sĩ này.

 

Nên đọc



 
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Kiến thức, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo