Văn hóa

Sinh viên Báo chí kỷ niệm sinh nhật Bác

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013). Tối 16/5 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình văn nghệ “Hồ Chí Minh – Người là niềm tin tất thắng”.
Tới tham dự chương trình có đồng chí PGS.TS Phạm Huy Kỳ - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS. Doãn Thị Chín - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Th.S Phạm Tuyên - Bí thư Đoàn Học viện, cùng nhiều giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn Học viện.
 
Chương trình như một lời tri ân của tập thể Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh gửi đến Người – vị cha già của dân tộc. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hoành tráng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Không chỉ gợi nhớ về thời kỳ lịch sự hào hùng của dân tộc, chương trình đã tái hiện lại thân thế, sự nghiệp và công lao to lớn của Người. 
 
Thông qua chương trình, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh cũng gửi gắm thông điệp tới thế hệ trẻ hôm nay, luôn ý thức sâu sắc và không ngừng rèn luyện, học tập dựng xây đất nước theo tấm gương của Hồ Chủ tịch.
 
Trước đó, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh cũng tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “ Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ”.  
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm văn nghệ: 
 
 
TS. Doãn Thị Chín đọc diễn văn khai mạc chương trình
 
 
Các đại biểu tham dự đêm văn nghệ.
 
 
Các bài hát đều mang chủ đề ca ngợi Tổ quốc và tưởng nhớ Hồ Chủ tịch.
 
 
Các tiết mục được dàn dựng rất công phu.
 
 
Tình hữu nghị Việt - Lào cũng được các bạn Lào thể hiện qua tiết mục văn nghệ
biểu diễn trong chương trình.
 
 
"Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam" là bài hát kết thúc cho đêm văn nghệ.
 
 
 
 
Đỗ Tiến
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo