Văn hóa

So đọ nhan sắc 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

(DNVN) - Nguyễn Thùy Trang (Thùy Lâm), Phạm Thị Hương, H'Hen Niê là 3 cái tên đã lần lượt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008, 2015 và 2017. Hãy cùng đặt lên “bàn cân” để xem ai là người đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhé!

Nguyễn Thùy Trang (Thùy Lâm)

Vào ngày 31/5/2008, Thùy Lâm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1987 này còn giành thêm các giải phụ Hoa hậu Tài năng, Người đẹp được khán giả yêu thích nhất (bầu chọn qua Internet) và Người đẹp ứng xử hay nhất.

Nhan sắc của Thùy Lâm ở thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Thời điểm đăng quang, Thùy Lâm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhờ khuôn mặt khá ái cùng hình thể lý tưởng (cao 1,70m, số đo 3 vòng 88-60-90). 

Thùy Lâm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Cũng trong năm đó, người đẹp gốc Thái Bình đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới được tổ chức tại Việt Nam và dừng lại ở top 15. 

Khoảnh khắc Thùy Lâm trao lại vươn miện cho Phạm Hương. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Thùy Lâm đã rút lui khỏi showbiz Việt và tập trung và công việc kinh doanh và chăm sóc chồng con.

Phạm Thị Hương (Phạm Hương)

Ngày 3/10/2015, Phạm Hương vượt qua 44 người đẹp trên cả nước để giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp sinh năm 1991 được đánh giá là một trong số ít Hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất tới giới trẻ Việt Nam.

 

Vẻ đẹp hoàn hảo của Phạm Hương. Ảnh: Internet.

Sau khi đăng quang, ngoài việc hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu thì cô còn được mời làm huấn luyện viên của các cuộc thi Gương mặt thương hiệu mùa 1 (2016), The Look Vietnam (2017), giám khảo cố vấn Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (2017)... Ngoài ra, người đẹp gốc Hải Phòng này còn là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng quảng cáo nổi tiếng.

Hình Ảnh Phạm Hương khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Ảnh: Miss Universe.

Cùng năm đó, Phạm Hương đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Dù được kỳ vọng rất lớn, nhưng cô không lọt vào top 15.

Khoảnh khắc Phạm Hương trao lại vương miện cho H'Hen Niê. Ảnh: Zing.

H'Hen Niê

Khoảnh khắc H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: Dương Vũ.

Đêm qua, H'Hen Niê chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô trở thành Tân Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam

Trước khi khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gái người dân tộc Ê Đê này từng được chú ý đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. 

 

H'Hen Niê (giữa) chụp ảnh cùng Á hậu 1 Hoàng Thùy (phải) và Á hậu 2 Mâu Thủy. Ảnh: Zing.

Bên cạnh giải thưởng quan trọng nhất, cô gái người Đắk Lắk này còn nhận được giải phụ là Người đẹp biển.

Với phong thái tự tin cùng vẻ đẹp lạ, H'Hen Niê được đánh giá là xứng đáng khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thân hình nóng bỏng của H'Hen Niê. Ảnh: VOV.

Được trời phú cho vẻ đẹp quyến rũ với làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng. Hình thể săn chắc, cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm là lợi thế của cô gái này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo