Pháp luật

Sốc: Chồng cầm bát inox nóng đỏ áp thẳng vào mặt vợ

(DNVN) - Chỉ vì vợ tham gia bán hàng đa cấp và bị mất tiền nên gã chồng đánh đạp vợ dã man thậm chí dùng chiếc bát inox hơ nóng đỏ áp thẳng vào mặt vợ.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, sáng 15/3, ông Nguyễn Đình Chương- trưởng công an xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận chị Nguyễn Thị Hồng (38 tuổi, trú địa bàn) đã nhiều lần đến công an xã kêu cứu về việc chồng mình là anh Nguyễn Ngọc Phong đã đánh đập chị suốt một tháng qua khiến chị không dám về nhà. 

Đỉnh điểm vào khoảng 8 giờ ngày 3/3 vừa qua, chị vừa đi chợ về thì anh Phong lao đến túm tóc kéo, bóp cổ rồi lôi vào nhà lấy kéo cắt tóc trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Người vợ bị gã chồng dùng bát inox hơ nóng áp thẳng vào mặt. Ảnh: Khoẻ & Đẹp.

"Tôi cố van xin nhưng anh ấy không dừng tay mà còn cắt phăng mái tóc ngang lưng, dùng roi điện quất nhiều nhát vào người, lấy bát inox nướng lên bếp lửa rồi áp vào mặt, lấy dao lam đòi cạo trọc đầu nhưng có người can ngăn nên tôi thoát được"- chị cho biết.

"Tôi sợ lắm, tinh thần bấn loạn. Ban đêm hễ chợp mắt lại mơ màng sợ bị chồng bóp cổ, đánh đập. Ban ngày đang đi trên đường cũng nơm nớp sợ chồng đi theo, tấn công lúc nào không hay."

Theo trình bày của chị Hồng với báo chí, việc chị bị chồng là anh Nguyễn Ngọc Phong hành hạ đánh đập diễn ra từ trước Tết Nguyên đán 2016 đến nay nhưng vì nghĩ tới nghĩa vợ chồng nên chị âm thầm chịu đựng. Tuy nhiên, vì quá đau đớn và sợ hãi trước sự hành hung tàn bạo người chồng, ngày 3/3 chị Hồng đã quyết định trình báo công an. Báo Người lao động thông tin.

Theo ông Phan Đình Chương, Trưởng Công an xã Nghi Diên, gần trưa ngày 3-3, lúc chuẩn bị ăn cơm thì thấy chị Hồng vào báo sự việc với những vết thương trên cơ thể. Ông Chương cho biết sau khi chị Hồng có đơn tố cáo hành vi của người chồng đến cơ quan công an.

Mặc dù công an xã đã vào cuộc xử lý, tuy nhiên anh Phong phủ nhận việc đánh vợ, chị Hồng hiện lại không có mặt tại địa phương nên cơ quan công an xã không thể làm việc với hai bên để làm rõ được. Được biết, những ngày qua, vì sợ chồng đánh đập nên chị Hồng đã trốn ra khỏi nhà sống nay đây mai đó tại nhà người thân.

 

Theo chị Hồng, nguyên nhân chị bị đánh đập dã man là do trong thời gian chồng chị đi xuất khẩu lao động ở Angola có gửi tiền về, nhưng chị có tham gia bán hàng đa cấp và bị lừa lấy hết tiền. Ngoài ra, trong thời gian tham gia bán hàng đa cấp, chị gặp nhiều người đàn ông nên có nhắn tin gọi điện, "chat" trên mạng xã hội nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo