Tin tức - Sự kiện

Sốc: Cô gái "nghiền nát" 3 quả dưa hấu bằng đùi trong 14 giây

(DNVN) - Một cô gái xinh đẹp người Ukraine đã khiến cho nhiều người sốc bởi đã nghiền nát 3 quả dưa hấu bằng cặp đùi của mình chỉ trong 14 giây.

Tin tức trên báo điện tử Người đưa tin, Olga Liaschuk (30 tuổi, người Ukraine) đã khiến 2 MC và các khán giả truyền hình phấn khích với màn biểu diễn đặc biệt trên truyền hình. 

Màn biểu diễn được lên sóng trên một chương trình truyền hình mang tên This Morning tại Ukraine. Hai người dẫn chương trình đã vô cùng ngạc nhiên và sốc khi tận mắt chứng kiến trong giây phút ngắn ngủi, cặp đùi khỏe mạnh và săn chắc của cô đã nghiền nát 3 quả dưa hấu cùng lúc và chỉ mất 14 giây.

Cô gái có cặp đùi gọng kìm đã dễ dàng nghiền nát quả dưa hấu đàu tiên
Cô gái có cặp đùi gọng kìm đã dễ dàng nghiền nát quả dưa hấu đàu tiên.

Những khán giả truyền hình đã tròn mắt ngạc nhiên với một cô gái xinh đẹp có cặp đùi như "gọng kìm" lớn, nghiền nát 3 quả dưa hấu. Một người bình luận trên twitter: 'Xem một phụ nữ dùng chân trần ép vỡ dưa hấu trên This Morning là một trong những điều đặc biệt nhất tuần này'.

Trong hình ảnh được ghi lại hiện tượng gây sốc này, sau khi ép vỡ quả đầu tiên, Olga dùng khăn lau khô chân để tránh bị trượt khi ép quả tiếp theo.

Và làm vỡ tung quả dưa hấu tiếp theo khiến nhiều người sốc.
Và làm vỡ tung quả dưa hấu tiếp theo khiến nhiều người sốc.

This Morning là chương trình truyền hình về những điều phi thường, kỳ quặc được phát trên kênh ITV để kỷ niệm ngày phát hành cuốn Guinness World Records 2016.

Sách Kỷ lục Guinness thế giới được xuất bản lần đầu tiên năm 1955. Đến nay, sau 62 năm tồn tại, nó đã trở thành một hiện tượng xuất bản, bán được hơn 132 triệu bản trên hơn 100 quốc gia.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo