Văn hóa

Sốc: Danh hài Chiến Thắng cưới vợ lần 3 sau tình yêu "sét đánh"

"Vợ tôi tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ diễn. Cô ấy đến với tôi trong lúc đau buồn nhất” danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

Sáng 31/12, những hình ảnh về lễ cưới lần 3 của danh hài Chiến Thắng bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Thông tin này khiến nhiều người sốc bởi diễn viên hài nổi tiếng mới chia tay bạn gái Ngọc Ánh cách đây không lâu, theo tin tức trên báo Dân việt.

Vợ của Chiến Thắng tên Thu Ngọc, sinh năm 1990. Ảnh: NVCC.

Xác nhận với phóng viên, danh hài Chiến Thắng cho biết, anh vừa tổ chức lễ cưới với bạn gái tại quê nhà ngoại ở Yên Lập – Phú Thọ. “Tên ghi ở lễ thành hôn là Thu Điểm nhưng vợ tôi tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ diễn. Cô ấy đến với tôi trong lúc đau buồn nhất” – nam nghệ sĩ hài chia sẻ.

Diễn viên hài nổi tiếng cho biết thêm, anh như trúng tiếng sét ái tình với Thu Ngọc sau những đổ vỡ tưởng chừng như không thể gượng dậy: “Chuyện tình cảm đến bất ngờ. Tôi cảm thấy tin tưởng Thu Ngọc nên nhanh chóng quyết định kết hôn”.

Trước những thông tin về việc kết hôn quá vội vàng sau khi chia tay Ngọc Ánh, Chiến Thắng nói: “Tôi không sợ mọi người đàm tiếu hay chỉ trích gì cả. Tình yêu mà, chỉ một ngày gặp nhau, thấy hợp là đã có thể đi đến hôn nhân được rồi”.

Chiến Thắng cũng cho biết đám cưới của anh được tổ chức đơn giản, không có nhiều bạn bè nghệ sĩ, chủ yếu là người thân trong gia đình hai bên. Nam diễn viên không có ý định tiết lộ với truyền thông nhưng cũng rất vui khi được mọi người quan tâm, báo Zing news đưa tin. 

Sau những lần đổ vỡ hôn nhân và những cuộc tình ồn ào, Chiến thắng cho biết anh có niềm tin với người vợ hiện tại và hy vọng sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

 

Chiến Thắng chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó, anh công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới vì nam diễn viên phát hiện bạn gái 18 tuổi có con riêng ở quê.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo