Văn hóa

Sốc với số tiền Đức Phúc chi trả cho ca phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông khi anh xuất hiện trở lại với diện mạo đẹp tựa “nam thần”. Có thông tin cho rằng Đức Phúc đã chi ra một số tiền lớn để thay đổi diện mạo nhưng thực tế anh không tốn bất kì chi phí nào.

Vào ngày hôm qua 31/7, trên trang cá nhân của mình Đức Phúc lần đầu khoe ảnh mộc không qua chỉnh sửa sau xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc này khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi liên tục thắc mắc rằng Đức Phúc đã chỉnh sửa khuôn mặt như thế nào để có được vẻ đẹp trai như một "nam thần" Hàn Quốc đến như vậy, báo VTC News đưa tin.

Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ đã trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khá đau đớn mới có được nhan sắc như ý muốn của mình.

Đức Phúc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Theo thông tin được biết, học trò Mỹ Tâm đã trải qua hành trình 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn. Đặc biệt, không phải tốn xu nào cho việc nâng cấp nhan sắc, bên phía thẩm mỹ viện đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh. Theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để "nâng cấp" nhan sắc như Đức Phúc sẽ mất 63 triệu đồng.

Trả lời PV báo TTVH, Đức Phúc chia sẻ, trước khi quyết định phẫu thuật: “Đúng là có những người làm mũi họ đẹp lên thật. Có lẽ khi làm, họ cũng phải hỏi ý kiến thầy bói coi về tướng số. Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTVH, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo