Văn hóa

Sơn Tùng lại gây "sốt" khi nói tiếng Anh như gió

Trong đoạn video clip ngắn mà Sơn Tùng M-TP vừa gửi tới fan quốc tế, nam ca sĩ gây ấn tượng bởi khả năng "bắn" tiếng Anh trôi chảy.

Đoạn clip Sơn Tùng M-TP gửi lời chào và chia sẻ cảm xúc của mình bằng tiếng Anh để gửi tới cộng đồng fan quốc tế đang nhận nhiều sự chú ý. Tuy chỉ vỏn vẹn 29 giây nhưng đoạn video nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng bởi khả năng "bắn" tiếng Anh trôi chảy, lưu loát, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Sơn Tùng gửi lời chào fan quốc tế. 

Không chỉ "bắn" tiếng Anh như gió, Sơn Tùng M-TP còn khiến người xem không thể rời mắt bởi những biểu cảm "siêu cool". Được biết, anh là khách mời tham gia trình diễn trong sự kiện âm nhạc hoàng tráng mang tên "Viral Fest Asia 2017".

Sự kiện âm nhạc này được diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 6. Chính vì thế, nam ca sĩ nhanh chóng thực hiện đoạn video clip ngắn gửi tới cộng đồng fan quốc tế.

Ê-kíp của nam ca sĩ Thái Bình cho biết khi nhận được lời mời của ban tổ chức, anh lập tức gật đầu vì thấy đây là một cơ hội để quảng bá nền âm nhạc Việt Nam đến với đông đảo bạn bè châu Á, báo Zing news đưa tin.

Mặt khác, việc đứng chung sân khấu với những ngôi sao tầm cỡ khu vực cũng sẽ giúp bản thân nam ca sĩ học hỏi được nhiều hơn. Anh nói thêm: “Nền âm nhạc của Việt Nam chúng ta còn khoảng cách rất xa so với các nước trong khu vực châu Á. Vì vậy, nghệ sĩ Việt khi bước chân ra biển lớn thường thiệt thòi so với người khác. 

Tôi ước mơ có một ngày, các sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến. Muốn được như thế, không còn cách nào khác là chúng ta phải tham gia những sự kiện âm nhạc lớn trong khu vực".

 

Ngoài đại diện Việt Nam, chương trình có sự góp mặt của sao K-Pop Bi Rain, ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản Exile The Second và nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48, Flower...

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo