Văn hóa

Sơn Tùng M-TP tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc vào 28/3

Sau thành công với MV Nơi này có anh được quay tại Hàn Quốc, mới đây ca sĩ Sơn Tùng M-TP lé hộ một kế hoạch mới đó là tổ chức họp fan tại xứ sở Kim chi.

Trái với dự đoán của mọi người, lần này, Sơn Tùng M-TP không cho ra mắt MV ca nhạc mà thay vào đó, nam ca sĩ này quyết định thực hiện buổi fan meeting tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 300 fan hâm mộ.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tại Ilchi Art Hall, Gangnam-gu (Seoul, Hàn Quốc). Được biết, đây cũng là địa điểm tổ chức fan meeting của nhóm nhạc BTS cách đây chưa lâu, báo TT&VH đưa tin.

Sơn Tùng M-TP tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc vào 28/3. Ảnh: TT&VH

Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ và thể hiện các ca khúc hit của mình. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam tổ chức fan meeting đúng nghĩa tại Hàn Quốc với sự đầu tư về sân khấu và các tiết mục. 

Chia sẻ với PV Zing.vn về lý do tổ chức sự kiện này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tôi nghĩ mình có duyên với Hàn Quốc bởi MV Nơi này có anh được quay tại đây và nhanh chóng thành công vang dội. Đặc biệt, thời điểm ghi hình, tôi gặp được nhiều fan là người Hàn Quốc và người Việt. Do đó, tôi muốn tạo cơ hội để tất cả có dịp ngồi lại với nhau và cùng thưởng thức âm nhạc". 

Trước khi thực hiện MV Nơi này có anh, Sơn Tùng cũng tổ chức đêm nhạc đặc biệt. Sau fan meeting tại Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay vào chuẩn bị sản phẩm âm nhạc khác.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TT&VH, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo