Văn hóa

Sơn Tùng MTP bất ngờ ngừng biểu diễn tại đêm nhạc Giờ trái đất

Khi đang biểu diễn ca khúc thứ 2 tại đêm nhạc Giờ trái đất ở Hưng Yên, Sơn Tùng hốt hoảng phát hiện có fan chen lấn đến mức ngất xỉu nên anh đã ngừng hát và xin lỗi khán giả.

Tối 23/3, Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong sự kiện Giờ trái đất diễn ra tại Hưng Yên. Theo đúng kịch bản của chương trình, Sơn Tùng sẽ trình diễn 3 ca khúc là Lạc trôi, Nơi này có em, Em của ngày hôm qua. Tuy nhiên, chương trình diễn ra không trọn vẹn khi tình trạng xô đẩy, chen lấn xảy ra khiến một khán giả ngất xỉu.

Sơn Tùng MTP biểu diễn trong sự kiện Giờ trái đất diễn ra tại Hưng Yên. Ảnh: Zing.vn

Sơn Tùng cũng nhiều lần lên tiếng kêu gọi khán giả phải giữ an toàn cho bản thân cũng như dừng việc xô đẩy nhau.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Zing.vn, càng về sau sự việc càng nghiêm trọng khiến nam ca sĩ thốt lên: "Mọi người ơi, Tùng rất tiếc. Đã có người bị ngất rồi. Trời ơi, mọi người hãy cẩn thận". Cùng lúc này, một khán giả nữ được bảo vệ kéo ra khỏi đám đông để đưa ra ngoài trong tình trạng ngất lịm.

Cuối cùng, nam ca sĩ gốc Thái Bình sau khi trình diễn hai ca khúc cũng tạm lui vào cánh gà trong khi lực lượng an ninh ra sức "giải cứu" những người bị mắc kẹt.

Tình trạng chen lấn xô đẩy nhau khiến Sơn Tùng phải ngừng biểu diễn. Ảnh: MTG

Sơn Tùng M-TP lâu nay được biết đến là một trong nam ca sĩ có lượng fan hâm mộ hùng hậu và cuống nhiệt nhất Việt Nam. 

Không chỉ fan hâm mộ trong nước mà nam ca sĩ gốc Thái Bình còn có đến 3 trang fanpage ở nước ngoài là Brazil, Nhật Bản và Hàn Quốc.

 

Có thể vì lượng fan quá đông nên dẫn tới tình trạng chen lấn xô đẩy nhau. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc đảm bảo an ninh của chương trình không thực sự an toàn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo