Văn hóa

Song Hye Kyo lộ ảnh xuất hiện bên chồng tương lai

Tối 3/9, Song Joong Ki - Song Hye Kyo bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) để khởi hành đến Mỹ.

Có thể thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc giản dị ngồi trò chuyện vui vẻ cùng một người phụ nữ lớn tuổi. Theo một số nguồn tin chưa xác định, cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn bay đến Los Angeles để chụp ảnh cưới, theo tin tức trên Saostar.vn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài. Đây là lần đầu họ lộ ảnh bên nhau kể từ khi công bố chuyện kết hôn.

Trước đó, vào đầu tháng 7, công chúng không khỏi bất ngờ khi cặp đôi Hậu duệ mặt trời công bố kết hôn và hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày  31/10 tới đây. Vậy là sau 2 năm yêu nhau, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên từ tác phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời vào đầu năm 2016 của biên kịch Kim Eun Sook. Sau bộ phim, cả hai vướng nghi án “phim giả tình thật” vì quá mùi mẫn trong phim lẫn ngoài đời.

Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”, báo Zing news đưa tin.

Hôm 31/12/2016, trong đêm trao giải KBS Drama Awards, cặp sao đã nắm tay nhau và có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính, không ngại tin đồn tình cảm. Hồi tháng 2, phía công ty mỹ phẩm do Song Hye Kyo làm đại diện phát ngôn đã đưa ra thông báo về lễ cưới của người đẹp trong mùa thu này.

Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận chuyện tình cảm cho đến sáng 5/7. Cùng thời điểm, tờ Dispatch công bố loạt ảnh hẹn hò của hai nghệ sĩ. Theo tờ báo, để tránh sự chú ý, Song - Song thường gặp riêng ở nước ngoài.

 

Tờ Newsen cho hay Song Joong Ki đã cầu hôn bạn gái hơn 4 tuổi từ cuối năm 2016. “Trong chuyến đi tới Nhật Bản, Song Hye Kyo đã khóc khi bạn trai cầu hôn. Tôi không chắc anh ấy có trao nhẫn cho cô ấy hay không nhưng Song Hye Kyo thực sự cảm động”, một nhân chứng tên Yuri kể.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo