Văn hóa

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hẹn hò: "Sốc" với khối tài sản của cặp đôi

Trước khi cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị về chung nhà, fan bắt đầu tính đến việc cả hai sẽ giàu có đến mức nào nếu nên duyên.

Đều là những ngôi sao giải trí đình đám nên không khó hiểu khi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ trở thành cặp đôi giàu có bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo còn sở hữu khối tài sản khổng lồ tương xứng nhau.

Sau 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Song Hye Kyo trở thành ngôi sao hạng A hàng đầu Hàn Quốc. Vẻ đẹp, danh tiếng và tài năng đã giúp người đẹp họ Song kiếm bộn tiền nhờ đóng phim và có các hợp đồng quảng cáo béo bở. Với mỗi tập phim Ngọn gió đông năm ấy (2013), Song Hye Kyo được trả 60 triệu won (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng).

Sau thành công của Hậu duệ của mặt trời, vị thế của Song Hye Kyo ngày càng vững chắc. Theo Allkpop, dù cát-xê của Song Hye Kyo không được tiết lộ song chắc chắn không thể thấp hơn 1,5 tỷ đồng/tập.

Nổi tiếng nhờ đóng phim cũng giúp Song Hye Kyo có cát-xê khủng khi làm đại diện cho các thương hiệu, tham gia các sự kiện. Theo thống kê, thù lao quảng cáo năm 2015 của Song Hye Kyo là 600 triệu won (khoảng hơn 11 tỷ đồng). 

Là một trong những sao Hàn được hâm mộ nhất tại Trung Quốc, Song Hye Kyo cũng thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ tại thị trường này. Theo thống kê của báo chí Hoa ngữ, trong năm 2015, minh tinh Hàn đã thu về 2,4 tỷ won (khoảng hơn 46 tỷ đồng) khi tham gia đóng phim cũng như góp mặt trong các hoạt động ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Song Hye Kyo đầu tư nhiều vào bất động sản.  Từ lâu, nữ diễn viên đã nổi tiếng là người nhanh nhạy trong kinh doanh. Cô thường xuyên lựa chọn những khu biệt thự nằm ở vị trí có nhiều mặt tiền và giá thường cao hơn mặt bằng chung là 1 tỉ won (19 tỉ đồng).

 

Một căn nhà 9 tỉ won (hơn 167 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột của cô thuộc khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul), căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400 mét vuông được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014 có giá 8,5 tỉ won (khoảng 163 tỉ đồng), căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (38 - 60 tỉ đồng),... Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

Nhiều người nghĩ rằng, Song Joong Ki không quá giàu có như các ngôi sao hạng A khác của Hàn Quốc bởi báo chí rất ít khi tiết lộ về thu nhập của anh. Sau khi trở lại ngoạn mục với "Hậu duệ mặt trời", thông tin về các khoản cát-xê và tài sản "khủng" của nam tài tử cuối cùng đã được "đào bới" lại, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Nổi lên nhờ "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Nice Guy", nhưng Song Joong Ki chưa hẳn vươn tới được mức tài tử đình đám như Hyun Bin, Won Bin hay Bae Yong Joon, tuy nhiên mức cát-xê của anh lúc đó đã nằm ở mức cao ngất ngưởng. Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki là không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên... nhập ngũ.

Chỉ với vài lần xuất hiện chớp nhoáng trong các sự kiện không lớn như khai mạc bóng chày, Song Joong Ki cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Chính vì vậy, dù sau khi nhập ngũ, anh cũng được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình.

Năm 2013, tvN xếp Song Joong Ki ở vị trí thứ 5 trong top các ngôi sao "cá kiếm" nhiều nhất khi nhập ngũ. Thời điểm đó, anh nhận 10 lời mời đại diện cho các hãng mỹ phẩm, đồ thể thao, điện thoại, thu về 500 nghìn đô la (11 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Sau "Hậu duệ mặt trời", độ phủ sóng của Song Joong Ki càng lớn, mức cát-xê cũng từ đó mà gấp lên nhiều lần.

 

Với độ hot hiện nay của Song Joong Ki, tất nhiên các thương hiệu lớn ở Trung Quốc không thể bỏ qua cơ hội mời anh chàng làm đại diện dù phải chi ra khoản tiền lớn.

Một tờ báo Trung Quốc tiết lộ, chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng, Song Joong Ki đã thu về được 16 triệu tệ (tương đương 54 tỉ đồng). Anh đã vượt qua những cái tên lớn khác như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo