Văn hóa

Song Joong Ki - Song Hye Kyo kết hôn, dàn sao Việt phản ứng bất ngờ

Cũng giống như cộng đồng mạng, khi nghe tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, nhiều sao việt cũng phản ứng mạnh mẽ đòi cưới trong tháng 10.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng có chia sẻ dòng trạng thái khá dài mượn lời ca khúc: "Đám cưới trên đường quê" để đề cập đến thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Cụ thể, Cát Phượng viết: "Anh anh ơi! Người tình tôi ơi/ Anh anh ơi! Ra mà xem họ cưới nhau rồi/ Anh anh ơi! Chuyện chúng mình cũng tính đi thôi..."

Nghệ sĩ Cát Phượng đòi cưới vào tháng 10.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nghệ sĩ Cát Phượng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người yêu quý cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cho rằng, nữ nghệ sĩ đang "rủ khéo" người tình trẻ sớm ngày về chung một nhà. "Dự là có người nôn cũng không kém, nhớ đừng quên con nha cô, góp vui..." - Facebooker Tâm Tươi Tắn bày tỏ. Đáp lại ý kiến của cư dân mạng, Cát Phượng hài hước cho hay: "Nôn thì không nôn... mà nóng" khiến nhiều người thích thú, báo Dân Việt đưa tin.

Khởi My cũng đăng trạng thái liên quan đến cặp đôi này. Khởi My và Kelvin Khánh được ví von như cặp đôi Song - Song phiên bản Việt vì vậy cô có vẻ rất ủng hộ và thích thú với đám cưới của 2 diễn viên đình đám xứ Hàn. 

Khởi My cũng đăng trạng thái liên quan đến cặp đôi này.

Hòa Minzy là một fan trung thành của Song Joong Ki. Cô đăng tải đến 3 status khi thần tượng sắp lấy vợ. “Thì thôi em chúc anh hạnh phúc bên người”, “sau lần gặp đầu tiên với 1 cái hôn gió như vầy thôi. Cũng là lỗi tại em khi đi tìm gặp anh mà không make up. Mặt hơi mụn và cũng hơi mập xíu thôi mà hôm nay anh lỡ vội bỏ mọi cuộc chơi. Thì thôi em chúc anh hạnh phúc bên người” hay “Anh có biết ông nội em cũng tên là Ki không? Mấy tháng nữa em định đưa ông sang Hàn. Thật tiếc khi không thể để couple Ki - Ki gặp nhau rồi”, báo VOV đưa tin.

Hòa Minzy là một fan trung thành của Song Joong Ki.

Ca sĩ Thùy Chi cũng đòi cưới vào tháng 10 nhưng lại là tháng 10 của 10 năm nữa.

Ca sĩ Thùy Chi cũng đòi cưới vào tháng 10 nhưng lại là tháng 10 của 10 năm nữa.
Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo