Văn hóa

Sự thật việc vợ Xuân Bắc bị chồng đánh đến chảy máu

Trước thông tin NSƯT Xuân Bắc đánh vợ vì "khẩu chiến" với diễn viên Kim Oanh, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ danh hài đã lên tiếng.

Sáng 17/10, trên trang cá nhân của chị Nguyễn Hồng Nhung – vợ NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ loạt hình ảnh cơ thể bị nhiều vết thương, chảy nhiều máu ở tay.Cùng với đó là dòng trạng thái: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng t* về đánh t*", theo tin tức trên báo Lao Động.

Sau đó, status nhanh chóng được xóa đi, tuy nhiên một số trang thông tin đã chụp lại và đăng tải, lan truyền khắp nơi. Nhiều người cho rằng, có thể vì có những lời lẽ nặng nề với Kim Oanh nên vợ chồng Xuân Bắc đã có mâu thuẫn, xô xát.

Trước thông tin này, nhiều đồng nghiệp bày tỏ lo lắng, hỏi thăm sức khỏe của vợ Xuân Bắc. Liên hệ với chị Hồng Nhung, chị bày tỏ bất ngờ về thông tin đăng ảnh bị chồng đánh lên trang cá nhân.

Vợ Xuân Bắc cho biết từ hôm qua chị mang máy tính đi sửa. Chị nghi ngờ facebook của mình đã bị hack.

Nghệ sĩ Kim Oanh và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc gây xôn xao vì "nặng lời" trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt.

Về những hình ảnh bàn tay bị chảy máu, chị Nhung cho biết đó là hình ảnh từ rất lâu, do sơ suất nên chị bị đứt tay, chứ không có chuyện bị chồng đánh.

Đề cập đến dòng trạng thái bức xúc có liên quan đến diễn viên Kim Oanh, chị Hồng Nhung thừa nhận: "Tôi rất thẳng tính. Từ trước đến nay những người viết status không hay về tôi hay chồng tôi, tôi cũng kệ, nếu phản hồi thì chỉ nhắn tin lại rất lịch sự, có nhưng người hiểu ra, họ có những hành động rất tích cực. Ngay từ hồi bắt đầu xảy ra sự việc của tôi, bạn ấy cũng đã thấy nhiều lần nói xách mé tôi trên facebook. Tôi có chụp màn hình lưu lại để nhớ, nhưng tôi chưa nói lại một câu nào cả, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Thế nhưng tôi không hiểu tại sao bạn ấy cứ hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ như thế, trong khi tôi chưa bao giờ đả động gì đến bạn ấy..."

Nói về dòng trạng thái của diễn viên Kim Oanh không trực tiếp nhắc đích danh Hồng Nhung, liệu rằng có sự hiểu lầm nào thì vợ Xuân Bắc thẳng thắn: "Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chị ấy hèn quá! Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chị cần xem lại, động cơ từ đâu. Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại từ người của công chúng. Tôi cũng không hiểu chị ấy làm sao? Ghen với vợ chồng tôi à? Chứ làm gì có chuyện cứ "cọ xát" với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi. Tôi chứng kiến 2-3 lần rồi, tôi coi thường luôn".

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, Lao Động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo