Văn hóa

Sư tử tấn công du khách đến chết trong công viên Nam Phi

(DNVN) - Ngày 1/6, một nữ du khách 22 tuổi người Mỹ đã bị một con sư tử cái nhảy vào xe ô tô cắn chết khi cô đang tham quan Công viên Lion Park ở ngoại ô Johannesburg, Nam Phi.

Mới đây, một cô gái đã tử vong do cuộc tấn công kinh hoàng của 10 con sư tử trong một công viên của Nam Phi. Công viên này được xác định có 3 cuộc tấn công của sư tử chỉ trong vòng 4 tháng. Nạn nhân được xác định là công dân Mỹ và đang đi du lịch tại đây.

Được biết, nữ du khách 22 tuổi người Mỹ và bạn đồng hành – được cho là một hướng dẫn viên người Nam Phi di chuyển bằng ô tô đi tham quan khu công viên hoang dã Loin Park ở ngoại ô thành phố đã bất ngờ bị một con sư tử lao qua cửa sổ và tấn công.

Sư tử trong công viên Lion Park
Sư tử trong công viên Lion Park

Một quản lý của công viên Lion Park  tên Scott Simpson cho biết,  nữ du khách xấu số đi cùng một tài xế nam. Hai người để cửa xe mở và con sư tử bất thình lình nhảy vào, cắn chết cô gái và khiến người đàn ông bị thương nhẹ. Ông này cố gắng cứu cô gái – đang ngồi ở ghế sau – nhưng thất bại.

Các nhân chứng khác cũng cho biết: Các du khách khách cũng chụp ảnh cùng sư tử cách xa khoảng chừng 1 mét sau đó sư tử lao tới và tấn công người trong chiếc ô tô đó.

Những nhân viên trong vườn nhanh chóng lôi đàn sư tử ra khỏi người cô gái, dùng các phương pháp và hô hấp nhân tạo nhưng mọi người không cứu được cô. “Khi bác sĩ tới, cô ấy đã qua đời”, ông Simpson nói.

Du khách thứ hai được đưa tới bệnh viện sau khi bị thương nặng do cố gắng cứu bạn đồng hành khỏi móng vuốt sư tử.

Chân dung cô gái xấu số bị sư tử vồ chết
Chân dung cô gái xấu số bị sư tử vồ chết

 

Hiện cảnh sát địa phương đang phát động một cuộc điều tra, bên cạnh cuộc điều tra riêng biệt của Lion Park. Một số nhân chứng có mặt được triệu tập để lấy lời khai. Con sư tử sau đó được nhốt lại để chờ cuộc điều tra hoàn tất. 

Lan Hương (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo