Văn hóa

T.O.P (Big Bang) chưa thể hồi tỉnh

Sau thông tin dùng thuốc an thần quá liều lượng dẫn đến bất tỉnh, T.O.P phải nhập viện và được chăm sóc đặc biệt. Nhiều khả năng, trong một hoặc hai ngày tới, T.O.P sẽ tỉnh lại.

Theo Mydaily, thông tin từ bác sĩ cho biết T.O.P sử dụng thuốc an thần quá liều nên chưa thể hồi tỉnh. Những thông tin chi tiết sẽ chỉ được công bố sau khi anh bình phục. Một tin vui với người hâm mộ Big Bang là sức khỏe nam ca sĩ sẽ không có gì đáng ngại, theo tin tức trên báo Zing.vn.

“Nói một cách dễ hiểu có thể tưởng tượng anh ấy đang trong trạng thái ngủ vô thức. Có thể một hoặc hai ngày tới, anh ấy có thể tỉnh lại”, Mydaily dẫn lời bác sĩ. Với câu hỏi sức khỏe T.O.P có bị di chứng sau này hay không, phía bác sĩ cho rằng khó có thể xảy ra bất kỳ tổn thương nào.

Hiện nam ca sĩ vẫn bất tỉnh trong bệnh viện.

Phía cảnh sát Seoul cũng xác nhận thông tin này. Đại diện cơ quan điều tra tin rằng T.O.P không bị nguy hiểm về tính mạng. Trong suốt thời gian qua, thành viên Big Bang thường có thói quen dùng thuốc an thần để có thể ngủ ngon. “Hôm xảy ra sự việc, cậu ấy cũng dùng thuốc như thường lệ. Nhưng lần này, T.O.P dùng quá liều”, đại diện văn phòng cảnh sát Seoul nói.

Nguồn tin cho hay khoảng 7h sáng 6/6, T.O.P có dấu hiệu vẫn buồn ngủ nên cố tình vào giường nằm thêm dù được người nhà gọi dậy. Khoảng 12h cùng ngày, gia đình hoảng hốt khi không thể gọi anh dậy. Lúc này, mọi người vội vàng gọi cấp cứu.

Trước đó, ngày 1/6, thông tin T.O.P bị cảnh sát điều tra do dùng cần sa cùng một cô gái tại nhà hồi tháng 10/2016 bị tiết lộ. Ngay lập tức anh bị trục xuất khỏi quân ngũ vì thời gian này thành viên nhóm Big Bang đang thực hiện nghĩa vụ, theo tin tức trên báo Saostar.

Hôm 5/6, T.O.P đã bị trả về nhà để tiện việc điều tra và được thông báo sẽ phải nhập ngũ lại từ đầu vào một dịp khác. Khi ra khỏi quân đội, nam ca sĩ vẫn còn cười chào mọi người nhưng từ chối trả lời báo chí.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo