Văn hóa

T.O.P của Big Bang nhận phạt 10 tháng tù treo

T.O.P thành viên của Big Bang thừa nhận sử dụng cần sa 4 lần, 2 lần ở dạng lỏng và 2 lần hút trực tiếp đã lãnh án phạt 10 tháng tù treo.

Ngày 29/6, phiên tòa xét xử T.O.P vụ hút cần sa chính thức diễn ra. Nam ca sĩ mặc vest, trả lời truyền thông lúc 11h 30 phút. Thành viên Big Bang đối diện với cáo buộc 4 lần hút cần sa, 2 lần dạng thường, 2 lần dạng lỏng tại nhiều địa điểm khác nhau, theo tin tức trên báo Vnexpress.

T.O.P xuất hiện tại tòa và nhận hình phạt từ phát luật. 

T.O.P cũng chính thức nhận tội với tất cả những cáo buộc từ phía cảnh sát. Anh lên tiếng: "Tôi thừa nhận tất cả'' và cúi đầu xin lỗi. Phía công tố viên của vụ án đã đưa ra hình phạt 10 tháng tù và trong 2 năm, nếu tài phạm thì vào tù thật. Như vậy, trong vòng 2 năm tới, T.O.P sẽ bị quản chế và nếu không phạm lỗi, anh sẽ không phải vào tù, chỉ phải thực hiện án tù treo.

Thành viên Big Bang giải thích về lý do khiến anh dùng cần sa: "Tôi đã bị trầm cảm trong một thời gian dài. Lúc đó, tôi đưa ra một quyết định sai lầm và không thể quay lại. 

Những lần dùng cần sa của tôi diễn ra trong một tuần. Tuần đó là thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời và tôi thực sự thấy hối hận. Tôi xấu hổ về bản thân và sẵn sàng chịu bất cứ hình phạt nào".

Han Seo Hee, nữ thực tập sinh cùng hút cần sa với T.O.P cũng nhận án phát tương tự. Có thể nói, đây là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của T.O.P nói riêng và đối với thần tượng nhà YG nói chung, báo Đời sống & Pháp luật đưa tin. 

Đặc biệt hơn, hành vi hút cần sa được điều tra ra đúng vào lúc T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ quân sự đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến tư cách quân nhân của anh, khiến T.O.P bị trục xuất và tái nhập ngũ trong thời gian tới.

 

Trước đó, vào ngày 1/6, T.O.P bị truy tố vì tội hút cần sa trái phép vào cuối năm 2016. Theo đó, cơ quan cảnh sát thành phố Seoul cho biết, họ đã sử dụng phương pháp soi đặc biệt cho ra kết quả rằng T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên không nói rõ nam ca sĩ có sử dụng trong thời gian tiếp theo hay không.

Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, thành viên Big Bang hút cần sa tại 3 địa điểm khác nhau trong các ngày từ 9-12/10/2016. Anh đã sử dụng cần sa tất cả 4 lần với cả dạng lỏng và dạng khí.

Ban đầu, nam ca sĩ phủ nhận cáo buộc này và cho biết mình chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên ngay sau đó công ty quản lý của anh - YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận sự việc này và nói lời xin lỗi với công chúng.

Tới ngày 6/6, khi đang trong quá trình điều tra, T.O.P bất ngờ nhập viện sau khi hôn mê sâu vì sử dụng thuốc y tế quá liều. Sau 3 ngày điều trị tích cực, T.O.P tỉnh lại, chuyển viện và tiếp nhận điều trị tâm lý cho đến khi xuất hiện tại phiên tòa xét xử vào hôm nay.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Đời sống & Pháp luật)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo