Văn hóa

Tài tử Leonardo DiCaprio lớn tuổi hơn cả mẹ bạn gái

Trong chuyến du lịch gần đây, Camila Morrone đã giới thiệu mẹ cô với Leonardo DiCaprio. Trên thực tế, tài tử "Titanic" còn lớn hơn mẹ của bạn gái một tuổi.

Năm 2017, sau khi chia tay Nina Agdal, Leonardo DiCaprio xác nhận yêu người mẫu sinh năm 1997 Camila Morrone. Diễn viên từng đoạt giải Oscar luôn được khen ngợi là trẻ trung dù lớn hơn bạn gái tới 22 tuổi.

Trong chuyến du lịch mới đây tới Antibes (Pháp), chân dài cao 1,75 m lần đầu tiên giới thiệu mẹ với bạn trai. Trên thực tế, DiCaprio đã bước qua tuổi 43, lớn hơn nữ diễn viên Lucila Sola - mẹ của Morrone - một tuổi.  

Leonardo DiCaprio và bạn gái vừa có chuyến du lịch đến Pháp. 

Tờ Us Weekly cho biết dù vậy, "con rể tương lai" DiCaprio vẫn có thể nói chuyện với nữ diễn viên Sola một cách thoải mái và vui vẻ.

Trong các bức ảnh paparazzi chụp lại, nam diễn viên cùng mẹ con Morrone và một số người bạn ăn trưa vui vẻ trên du thuyền. Sau đó, họ xuất hiện trên phố với trang phục năng động, DiCaprio và Morrone đi trước, mẹ cô rảo bước theo sau.

Tin đồn cả hai yêu nhau rộ lên hồi cuối năm ngoái, sau khi DiCaprio được bắt gặp rời khỏi căn hộ riêng của Morrone. Hiện, bộ đôi nổi tiếng đã yêu nhau hơn 7 tháng nhưng ít công khai tình cảm trước truyền thông. Các nhân chứng tiết lộ nam diễn viên còn tỏ ra tránh né khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Leonardo DiCaprio là diễn viên, nhà sản xuất và nhà hoạt động môi trường người Mỹ. Anh vụt sáng thành ngôi sao của làng điện ảnh thế giới khi đóng vai chính trong bom tấn Titanic. 

Trước Morrone, DiCaprio từng có quan hệ tình cảm với hàng loạt siêu mẫu như Toni Garrn, Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Nina Agdal.

 

Người mẫu Camila Morrone sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên tại Argentina. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m cùng nét đẹp cuốn hút không kém gì những người tình cũ của DiCaprio.

Morrone từng tham gia chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm PINK của Victoria's Secret. Ngoài ra, cô cũng trình diễn cho các thương hiệu thời trang lớn và đang là người mẫu độc quyền của công ty IMG Models và LA Models.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo