Hỗ trợ doanh nghiệp

Tâm Bình nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững năm 2012”

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong kinh doanh và phát triển bền vững, Công ty dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự được trao giải thưởng danh giá - “Thương hiệu mạnh- phát triển bền vững năm 2012”

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh- phát triển bền vững năm 2012” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Công Thương tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, mang lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Tuy mới ra thị trường nhưng các sản phẩm của Công ty dược phẩm Tâm Bình như: Viên khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình….. đã được đông đảo giới chuyên môn khoa học và người sử dụng đánh giá cao bởi 3 yếu tố: Hiệu quả- Chất lượng- Giá thành.

Bên cạnh đó, Công ty dược Tâm Bình cũng luôn chú trọng tới công tác từ thiện, đóng góp cho xã hội và cộng đồng thông qua các hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng nghèo, gia đình chính sách, tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, lá lành đùm lá rách, uống nước nhớ nguồn… trên khắp mọi miền Tổ quốc. Số tiền từ thiện hàng năm lên đến hàng tỷ đồng.

 

 

 

Tổng giám đốc Công ty - Dược sĩ Lê Thị Bình cùng giải thưởng



Giải thưởng "Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững năm 2012" một lần nữa khẳng định vị thế của Công ty dược phẩm Tâm Bình trên thị trường dược phẩm, đồng thời là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của công ty.

 

 

Thảo Nguyên
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo