Văn hóa

"Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể" phiên bản online đầu tư 2,5 tỷ đồng

So với phiên bản điện ảnh thì 'Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể' được chăm chút không kém, trở thành phim YouTube được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Ngày 8/5 Huỳnh Lập chính thức ra mắt Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể (đạo diễn Ngô Thanh Vân). Huỳnh Lập cho biết, vì yêu thích bộ phim này cũng như đề tài Tấm Cám nên chủ động liên lạc với công ty của Ngô Thanh Vân để xin bản quyền được "chuyển thể" lại tác phẩm này.

Dù chỉ là phim YouTube nhưng Huỳnh Lập tiết lộ đầu tư 2,5 tỷ đồng. Nam diễn viên cho biết, anh chấp nhận đi mượn tiền, sẵn sàng bù lỗ để làm phim gửi tặng khán giả, những người vùng sâu vùng xa vẫn có thể xem phim, tờ Ione.VnExpree đưa tin.

"Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể" phiên bản online đầu tư 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Zing.vn

"Đây là con số chi phí khủng mà trước khi làm phim Lập không hề dám nghĩ đến. Đã 'chơi' thì phải thật chất lượng. Lập đầu tư mọi thứ thật chỉn chu như một dự án điện ảnh bình thường: máy quay điện ảnh, thiết kế toàn bộ phục trang…", Huỳnh Lập tiết lộ.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể có sự tham gia của hầu hết các thành viên trong nhóm Tía Lia. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên, nghệ sĩ dù không có trong nhóm nhưng lại là bạn bè thân thiết với Huỳnh Lập cũng xuất hiện trong tác phẩm.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt cuaNguyễn Anh Tú, Quang Trung, Lê Nhân, Trà Ngọc, Duy Khánh, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang… 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo