Hỗ trợ doanh nghiệp

Tăng cường hỗ trợ xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam-châu Âu

Mới đây tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Tư Pháp Hà Hùng Cường đã có buổi tiếp Luật sư Joost Vranken Peeters – Đại diện Công ty Luật Kneppelhout & Korthals và Luật sư Đào Ngọc Chuyền - Đại diện Công ty Luật Đào và Đồng nghiệp.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hà Hùng Cường đánh giá cao việc vừa qua Công ty Luật Kneppelhout & Korthals với Công ty Luật Đào và Đồng nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đánh giá của Bộ trưởng, đây là hai công ty luật đầu tiên của Việt Nam và Hà Lan hợp tác chiến lược, nhằm phát huy thế mạnh trong hoạt động nghề nghiệp của mỗi bên để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật và hỗ trợ xúc tiến, thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam, Hà Lan và châu Âu; là mốc son đánh dấu sự phát triển quan hệ đối tác đang đi vào những nội dung thiết thực.

Bộ trưởng mong muốn sau lễ ký kết, quan hệ hợp tác giữa hai công ty Luật sẽ phát triển sâu rộng, thành công, có nhiều hoạt động thiết thực được triển khai hơn nữa.

Cũng tại buổi tiếp, Bộ trưởng cũng đã giới thiệu với ông Joost Vranken Peeters về Đề án đào tạo đội ngũ luật sư hội nhập quốc tế trong đó có việc xây dựng các chương trình liên kết đào tạo luật sư. Do đó Bộ trưởng mong phía Công ty Luật Kneppelhout & Korthals đóng góp tích cực cho việc bồi dưỡng, đào tạo Luật sư Việt Nam nâng cao năng lực, trình độ tư vấn cho các nhà đầu tư Việt Nam trên thương trường quốc tế; đồng thời hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm cho thế hệ luật sư trẻ Việt Nam phát triển, thông qua đó góp phần thúc đẩy hoạt động kinh tế, thương mại giữa hai quốc gia.

Ông Joost Vranken Peeters cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian đón tiếp đồng thời thông báo với Bộ trưởng về tình hình hợp tác giữa hai công ty. Theo ông Joost Vranken Peeters, hoạt động hợp tác giữa Công ty Luật Đào & Đồng nghiệp và Công ty Luật Kneppelhout & Korthals đã có những thành công bước đầu. Đây là những kết quả thiết thực theo đúng mục tiêu hai bên đã ký kết. Ông cũng khẳng định, Kneppelhout & Kortals sẵn sàng giúp đỡ Việt Nam trong việc đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ luật sư thông qua các hoạt động cụ thể.

 

 

Đoàn Huế (Theo DĐDN)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo