Văn hóa

Táo quân 2017: Nam Tào, Bắc Đẩu nhiều cơ hội "bung lụa"

Xuân Bắc, Công Lý sẽ có nhiều đất diễn trong Táo Quân 2017. Có lẽ lần đầu tiên khán giả sẽ được thấy nhân vật Nam Tào, Bắc Đẩu trong nhiều sắc thái tình cảm đến như thế.

Trong Táo quân 2017, NSƯT Xuân Bắc tiếp tục đảm nhiệm vai Nam Tào song hành cùng nhân vật Bắc Đẩu do NSƯT Công Lý thủ vai. Là một trong những người hay pha trò nhiều nhất, NSƯT Xuân Bắc luôn mang lại không khí vui vẻ, giảm bớt căng thẳng cho các nghệ sĩ khác trong các buổi tập.

Cùng với Bắc Đẩu, Nam Tào là nhân vật đi theo suốt chiều dài của chương trình. Chính vì thế, NSƯT Xuân Bắc và NSƯT Công Lý cũng được cho là những người mệt vì lời thoại nhất trong mỗi chương trình của Táo quân.

Nhân vật Nam Tào sẽ phải trải qua những tình huống chưa từng có từ trước tới nay và vì thế, khán giả sẽ được chứng kiến những sắc thái tình cảm đa dạng nhất của nhân vật này. Nam Tào cười, Nam Tào rưng rưng nước mắt, Nam Tào sốc, báo Tiền Phong đưa tin.

NSƯT Công Lý và NSƯT Xuân Bắc trong Táo quân. Ảnh: VTV

Trò chuyện với VTV News trong buổi tập của Táo quân 2017, diễn viên Quân Anh tiết lộ rằng, năm nay Táo Quân 2017 sẽ dành nhiều đất diễn cho nhân vật 'Cô Đẩu'. 'Như các bạn đã thấy, năm nào Táo Quân cũng để Bắc Đẩu có cơ hội "bung lụa".  

Được biết, thông thường các buổi tập của Táo quân sẽ kéo dài từ tối hôm trước đến sáng hôm sau. Càng đến gần ngày ghi hình, cường độ làm việc của ê-kíp, từ tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đến các diễn viên càng cao. 

Vì thế, bên cạnh quá trình tập luyện, họ cũng thường phải tranh thủ nghỉ ngơi. Những hình ảnh hậu trường được Táo Quân 2017 chia sẻ với sự góp mặt của loạt gương mặt kỳ cựu lại càng làm cho sức nóng của chương trình tăng cao.

Ngoài những nghệ sĩ gạo cội, Táo quân 2017 còn có sự tham gia của những người trẻ như Minh Tít, Trung Ruồi, Dũng Hớn... được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại hơi thở mới cho chương trình. Công Lý cũng cho hay đây là những gương mặt sẽ thay thế các anh sau này. Được biết, kịch bản Táo quân năm Đinh Dậu lên tới 120 trang và có thể thay đổi trong quá trinh luyện tập.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, VTV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo