Văn hóa

Táo quân 2017: Sốc nặng với tạo hình của "cô Đẩu"

"Cô Đẩu" Công Lý trong Táo Quân 2017 vừa chuẩn "men" trong bộ vest thanh lịch, lại vô cùng dịu dàng, nữ tính khi khoác váy, tết tóc điệu đà.

Táo quân 2017 đang bước vào giai đoạn ghi hình để kịp ra mắt khán giả vào dịp tết Âm lịch năm nay. Những hình ảnh nóng bỏng tay của các Táo trên sân khấu cũng đã được rò rì, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Tạo hình vô cùng chuẩn men của cô Đẩu. Ảnh Trí thức trẻ. 

Đặc biệt, chúng ta sẽ vô cùng bất ngờ khi được diện kiến một Bắc Đẩu vốn dịu đàng, thướt tha mọi năm nay lại mặc trang phục vô cùng nam tính.

Ảnh Trí thức trẻ. 

Là người chịu trách nhiệm về trang phục, tạo hình và trang điểm cho các nghệ sĩ trong Táo quân năm nay, NSƯT Đức Hùng cho biết, anh cũng rất bất ngờ khi không ngờ Cô Đẩu khi chuẩn "men" lại ấn tượng đến thế, báo Khám phá đưa tin.

 Ảnh Trí thức trẻ. 

Anh cho biết, để hoàn thành trang phục cho các Táo phải mất 3 tháng trời. Trước đó, Đức Hùng phải cùng với các diễn viên bàn bạc, thống nhất về vai diễn để tạo hình cho phù hợp. 

Ảnh báo Khám Phá

Tuy đã từng bàn bạc với Công Lý khá nhiều lần trước đó, nhưng khi nhìn hình ảnh mới của Cô Đẩu, Đức Hùng vẫn không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

NSƯT Đức Hùng là người chuẩn bị trang phục và đạo cụ cho Công Lý.  Ảnh báo Khám Phá

Táo quân 2017 sẽ tiếp tục được ghi hình vào tối 18 và 19/1, sau đó được biên tập, cắt gọn trước khi phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Đinh Dậu. Nội dung Táo quân năm nay nói nhiều về việc bổ nhiệm chức vụ và lựa chọn người tài.

 

Ảnh báo Khám Phá
Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Khám Phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo