Hỗ trợ doanh nghiệp

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam bước sang tuổi thứ 3

(DNVN) – Bước sang tuổi thứ 3, Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam đã “thay da đổi thịt” để trở thành một trong những tờ báo chuyên trách về Kinh tế, Doanh nghiệp với thông tin nóng hổi, cập nhật thường xuyên cho bạn đọc.

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, được cấp phép hoạt động vào ngày 26/2/2014, đến nay, Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam (www.doanhnghiepvn.vn) xác định ngoài nhiệm vụ tuyên truyền những chính sách của Đảng và Nhà nước, Tạp chí sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp.

Sau nhiều lần thay đổi website đã mang lại nhiều tiện ích cho độc giả.

Với nguyên tắc “đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”, Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam luôn tập trung nỗ lực vào mục tiêu đưa tin chính xác, nhanh chóng, đa chiều và khách quan. Luôn xác định rõ xu thế xã hội sẽ liên tục biến đổi không ngừng. 

Chính vì thế, Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam luôn đề cao nhiệm vụ thông tin bổ ích đến doanh nghiệp, là cầu nối giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi mới đem lại thành công và đây chính là niềm vinh dự lớn lao của Tạp chí.

Cứ mỗi năm qua đi là mỗi năm Tạp chí không ngừng phát triển. Hiện nay, Tạp chí đã xây dựng được đội ngũ hàng chục nhà báo, phóng viên và đội đội ngũ cộng tác viên chất lượng trên khắp mọi miền đất nước, luôn sáng tạo, yêu nghề, sẵn sàng dấn thân, với khát khao cung cấp thông tin nóng, hữu ích cho độc giả. 

Bước sang tuổi thứ 3, mỗi ngày Tạp chí chuyển tải hàng trăm bài viết cho tất cả các chuyên mục với lượng truy cập hàng chục nghìn người truy cập. Trong đó, lĩnh vực nội dung có lượng bạn đọc truy cập nhiều nhất là kinh tế, doanh nghiệp, xã hội, chính trị…

Nhằm đáp ứng sự thay đổi trong thói quen của người đọc, dựa trên các tiến bộ công nghệ số, Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam đang hướng tới tăng cường các ứng dụng công nghệ trên trang như video trực tuyến, bản cập nhật nhanh chóng giá vàng, tỷ giá tiền tệ, và chỉ số chứng khoán…

 

Cùng xu thế xã hội hóa thông tin, Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam luôn mong muốn giúp độc giả tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, khách quan và chính xác nhất. Đồng thời, tiếp tục duy trì các giá trị cốt lõi của báo chí như đưa tin theo giá trị của tin tức, gần với sự thật nhất, có giá trị và hữu ích với độc giả.

Trong chiến lược phát triển, Tổng biên tập Vũ Quang Trạch khẳng định: Cùng với Tạp chí in Doanh nghiệp và Hội nhập, Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam sẽ phấn đấu để trở thành tờ báo hàng đầu về kinh tế, là người bạn tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp.

Cuối cùng, nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, Tạp chí xin được gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý độc giả, doanh nghiệp khi đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi ngay từ khi thành lập cho đến ngày hôm nay. Và với chúng tôi mục tiêu duy nhất vẫn là “đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”.

Nên đọc
BBT Doanh Nghiệp Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo