Tin tức - Sự kiện

Tập đoàn Ascott chính thức quản lý căn hộ tại Citadines Bayfront Nha Trang

(DNVN) - Ngày 19/1, Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ Ascott, thuộc quyền sở hữu CapitaLand vừa ký kết hợp đồng quản lý căn hộ cho tòa nhà Citadines Bayfront Nha Trang.

Theo hợp đồng ký kết, Citadines Bayfront Nha Trang sẽ cộng thêm 280 căn hộ mới vào danh mục tòa nhà do Tập đoàn Ascott quản lý tại Việt Nam, nâng tổng số căn hộ lên gần 3.000 căn với 17 tòa nhà trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Nha Trang. 

Với 280 căn hộ do Ascott quản lý bao gồm căn hộ nhỏ studio, căn hộ một, hai phòng ngủ và căn hộ áp mái với khu vực riêng biệt cho phòng làm việc và phòng khách; khu bếp trang bị đầy đủ cùng các thiết bị hiện đại như microwave, tủ lạnh và máy giặt. 

 Citadines Bayfront Nha Trang sẽ cộng thêm 280 căn hộ mới vào danh mục tòa nhà do Ascott quản lý tại Việt Nam.

Tất cả các căn hộ sẽ được trang bị WiFi miễn phí, hệ thống giải trí với  DVD và TV màn hình phẳng có các kênh cáp quang. Đồng thời, các tiện nghi khác có sẵn cho khách cư ngụ tận hưởng như hồ bơi, phòng tập thể dục, sảnh riêng cho khách, phòng họp, phòng làm việc, khu bán lẻ, các cửa hàng ăn uống và Skybar.

Citadines Bayfront Nha Trang là một phần trong khu phức hợp, bao gồm một tầng hầm, 3 tầng Trung tâm thương mại. Tòa nhà tọa lạc tại trung tâm của đại lộ Trần Phú nhìn ra vịnh Nha Trang ở trung tâm của thành phố Nha Trang, bao quanh là các di tích nổi tiếng của địa phương như Tháp Chàm Po Nagar, suối Ba Ho, đảo Mun và đảo Salangane.

Vị trí của tòa nhà cũng rất thuận tiện để đi đến bảo tàng Nha Trang, bảo tàng Alexandre Yersin, Viện Hải dương học Nha Trang, thủy cung Trí Nguyên và suối khoáng Tháp Bà nổi tiếng. Citadines Bayfront Nha Trang nằm cách cảng hàng không quốc tế Cam Ranh 40 phút lái xe qua đường cao tốc mới ven biển, và 50 phút lái xe từ Khu kinh tế Vân Phong cùng các khu công nghiệp và hải cảng trọng điểm.

Theo ban tổ chức, Hợp đồng quản lý căn hộ dịch vụ Citadines Bayfront Nha Trang được Công ty Cổ Phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC) giao cho Ascott quản lý. Ông Đào Ngọc Thạch, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị của MIPEC  tin tưởng Ascott sẽ vận hành dự án Citadines Bayfront Nha Trang đạt hiệu quả cao nhất. 

Ascott chính thức quản lý căn hộ tại  Citadines Bayfront Nha Trang.

"Việc ký kết hợp đồng này là bước khởi đầu đầy thuận lợi trong việc hợp tác giữa hai bên, làm tiền đề cho việc phát triển những dự án mới, tầm cỡ và chiến lược sau này.” ông Thạch cho hay.

 

Về phía Ascott, ông Tony Soh, Chánh Văn Phòng toàn cầu và quản lý kinh doanh và vận hành tại Việt Nam nhận định: “Khánh Hòa đã trở thành một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của Việt Nam với lượt khách quốc tế đến tăng hơn 10% trong sáu năm liên tiếp kể từ năm 2010."

"Với kế hoạch hoàn tất đường bay mới cho sân bay quốc tế Cam Ranh và phát triển Khu Kinh Tế Vân Phong của chính phủ vào năm 2020, dự đoán nhu cầu tìm kiếm chỗ ở chất lượng cao tại đây sẽ tăng nhiều hơn, không chỉ cho khách du lịch ngắn hạn mà còn cho các phân khúc kinh doanh dài hạn”. ông Tony Soh cho biết thêm.

Tại Việt Nam, Ascott hiện đang điều hành 3 tòa nhà ở Hà Nội – Somerset Grand Hanoi, Somerset Hòa Bình và Somerset West Lake; 1 tòa nhà ở Hải Phòng – Somerset Central TD Hải Phòng và 5 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Hai dự án tiếp theo của Ascott mang thương hiệu Citadines là Citadines Regency Saigon và Citadines Central Bình Dương sẽ hoàn thành vào năm 2018. 

Nên đọc
Ngọc Huệ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo