Tập đoàn Central mở rộng đầu tư vào Việt Nam
Central Group, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, công ty mẹ của Big C đang muốn đầu tư thêm 6,3 tỷ USD trong 5 năm tới. Mục tiêu là mở rộng hoạt động tại thị trường nội địa và nước ngoài, đặc biệt là Việt Nam.
Năm 2018, mục tiêu doanh thu mà Central dự kiến sẽ đạt 397,3 tỷ baht (12,6 tỷ USD). Đây cũng là tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, với 217 cửa hiệu trong năm lĩnh vực, gồm 31 siêu thị (Big C), 59 cửa hiệu thực phẩm (Big C, Lanchi Mart), 49 cửa hiệu thời trang (Robins, DELALA, Supersports, Marks & Spencer), 79 cửa hiệu vật liệu xây dựng, trang trí nhà và thiết bị điện tử (Nguyen Kim, B2S), ba trang bán hàng trực tuyến (nguyenkim.vn, robins.vn và B2S.com.vn).
Tới năm 2022, tập đoàn Central dự kiến đạt mục tiêu sở hữu 735 cửa hiệu với tổng diện tích bán lẻ 2,5 triệu m2 tại 57 tỉnh thành tại Việt Nam. Dự báo, mức doanh thu từ thị trường Việt Nam đóng góp vào tổng doanh thu của Central sẽ tăng từ 13% lên 20% trong 5 năm tới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo