Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn Hoa Sen đón Huân chương Lao động và Bằng khen Vì sự nghiệp Bảo vệ và chăm sóc trẻ em

Ngày 9/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng. Và đón nhận bằng khen Vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em, do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng.

Nhân sự kiện này, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 1 tỷ đồng. Số tiền này được sử dụng cho chương trình phẫu thuật tim; chương trình cấp xe lăn cho trẻ khuyết tật; hỗ trợ dạy nghề cho trẻ em lang thang, trẻ em khó khăn, trẻ em khuyết tật; xây dựng trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật. Đây là hoạt động truyền thống thể hiện tinh thần luôn hướng tới cộng đồng và xã hội của Tập đoàn Hoa Sen.

 
Ngoài ra, để chào mừng sự kiện này, Tập đoàn Hoa Sen tài trợ thực hiện chương trình ca nhạc “Thay lời muốn nói” lần đầu tiên được biểu diễn tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam (Hà Nội) với chủ đề “Lãng đãng thu”. Trong năm 2013, Tập đoàn Hoa Sen còn vinh dự nhận hai giải thưởng kép: Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và Top 10 Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện trách nhiệm xã hội.
 
Tháng 5/2013, Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị đồng tổ chức và tài trợ 36 tỷ đồng cho sự kiện Nick đến Việt Nam với chuỗi 7 chương trình dành cho nhiều thành phần trong xã hội như: doanh nhân, sinh viên, học sinh, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người khuyết tật. Diễn giả Nick Vujicic đã truyền cảm hứng cũng như nghị lực sống cho những người thiếu may mắn về hình thể, những người trong hoàn cảnh khó khăn cũng như cộng đồng người Việt Nam, giúp họ vượt lên chính mình để đạt được mơ ước và thành công trong cuộc sống. Thông qua sự kiện này, Tập đoàn Hoa Sen đã mang đến thông điệp “Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn” cho gần 80 ngàn người tham dự trực tiếp các chương trình tại Hà Nội và TP. HCM, cũng như hàng triệu người theo dõi qua các phương tiện truyền thông, báo, đài.
 
 
An Thảo
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo