Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương khai trương Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza

(DNHN) Ngày 6/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương- IPP đã tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza sau hai năm cải tạo, nâng cấp để biến nơi đây trở thành một trung tâm mua sắm với các nhãn hàng đẳng cấp nổi tiếng trên thế giới.

Tại buổi lễ khai trương có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo; Chủ tịch Hạ viện Philippin Xôn-ni Ben-mô-tê cùng đại diện lãnh đạo các bộ, các ban, ngành ở trung ương, Hà Nội.......

Dự án nâng cấp Trung tâm thương mại Tràng Tiền đã được triển khai xúc tiến từ hơn hai năm qua do Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPP và các đối tác thực hiện dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo thành phố và Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC).

 

 

 

 

 

Là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Rolex, BVLGARI...



Theo Chủ tịch IPP Johnathan Hạnh Nguyễn, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPP và các thương hiệu đẳng cấp cao của thế giới cũng đã đầu tư vào thiết kế và hàng hóa cho 112 gian hàng của Tràng Tiền Plaza mới với tổng mức chi phí lên đến 150 triệu USD.
Với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp tòa nhà và nội thất sang trọng bên trong, trong khi vẫn giữ nguyên kết cấu, nét kiến trúc bên ngoài.

 

Trung tâm thương mại Tràng Tiền là nơi hội tụ của 112 thương hiệu đẳng cấp quốc tế và trong nước. 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín, trong đó tập hợp đầy đủ các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Christain, Dior, Versace...

 

 

 

Đông đảo người dân, khách hàng tham quan và mua sắm tại Tràng Tiền Plaza trong ngày khai trương

 

 

Tràng Tiền Plaza nằm ở vị trí đắc địa, nhìn ra hồ Hoàn Kiếm. Việc khánh thành Trung tâm thương mại Tràng Tiền vừa tạo dựng một điểm mua sắm sang trọng, đẳng cấp, vừa như một bảo tàng giới thiệu về một Bách hóa tổng hợp trước kia, một giai đoạn khó khăn nhưng vẻ vang. Đây sẽ là điểm thu hút khách du lịch, đồng thời phát triển dịch vụ đẳng cấp quốc tế, tạo một điểm nhấn bên Hồ Gươm.

 

 

Đoàn Huế



 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo